CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Các trường Đại học tốt ở Hà Nội dành cho dân khối D

Cập nhật: 01/03/2023 icon

Dưới đây là danh sách các trường uy tín về khối D để bạn tham khảo. 

Đại học Ngoại thương

Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.ftu.edu.vn/

Đại học Ngoại thương là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt bậc nhất Việt Nam. Trường đào tạo các ngành như Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ Anh - Pháp - Trung - Nhật... 

Hiện nay, Đại học Ngoại thương được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo, trong đó có Đại học La Trobe, Queensland, Úc; Đại học Vân Truyền, Đài Loan; Đại học Asia Pacific, Nhật Bản; Đại học Tổng hợp Colorado (CSU), Hoa Kỳ; Đại học Bedforshire, Anh; Đại học Rennes, Pháp.

Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài đều được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo đạt từ 98-100%.

Trong năm 2019, Đại học Ngoại thương xét tuyển nhiều tổ hợp khối D như D01, D02, D03, D04, D06, D07. 

Điểm chuẩn năm 2018: 

Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website : http://ulis.vnu.edu.vn/

Đại học Ngoại ngữ là thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn của Việt Nam. Đại học Ngoại ngữ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có nguyện vọng thi khối D, đặc biệt là các bạn yêu thích ngành ngôn ngữ. 

Trong bối cảnh hội nhập và đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, Trường đã năng động và chủ động trong liên thông, liên kết đào tạo ngành kép, bằng kép trong Trường Đại học Ngoại ngữ và với một số đơn vị thành viên trong ĐHQGHN. 

Điểm chuẩn 2018: 

Xem thêm Thông tin tuyển sinh mới nhất trên website Tuyển sinh số

Đại học Hà Nội

Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://www.hanu.vn/vn/

Năm 2019, Đại học Hà Nội tuyển sinh nhiều tổ hợp khối D là D01, D03, D04, D05, D02 vào rất nhiều ngành ngôn ngữ như Ngôn ngữ Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Italia... cũng như các ngành học cực hot khác như Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành...

Trường đang tích cực mở rộng quy mô, đa dạng hóa các loại hình đào tạo để tiến tới mở các chuyên ngành mới giảng dạy bằng tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Italia… để đáp ứng nhu cầu hội nhập. Hàng năm, Trường Đại học Hà Nội còn chào đón hàng trăm lượt giáo sư, giảng viên, chuyên gia quốc tế đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm và trực tiếp giảng dạy sinh viên.

Điểm chuẩn 2018:

Đại học Kinh tế quốc dân

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hà Nội

Website: https://www.neu.edu.vn/

Không chỉ nổi tiếng về cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Kinh tế quốc dân cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy của dân khối D. 

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trường ĐHKinh tế Quốc dân luôn luôn giữ vững vị trí là một trong những trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh lớn nhất ở Việt Nam. Trong số những sinh viên tốt nghiệp của trường, nhiều người hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các doanh nghiệp.

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, ĐH Kinh tế Quốc dân đang nâng cấp hệ thống phòng học, trang bị các thiết bị hiện đại, soạn và xuất bản giáo trình và các tài liệu tham khảo, hệ thống thông tin phục vụ đào tạo và nghiên cứu, đổi mới và nâng cấp cơ sở vật chất hiện có với những trang thiết bị hiện đại.

Hiện tại, các ngành trong trường đều tuyển sinh khối D, thí sinh có thể lựa chọn đa dạng giữa ngôn ngữ, luật hoặc kinh tế... 

Điểm chuẩn 2017 và 2018:

Học viện Ngoại giao

Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://dav.edu.vn/ 

Học viện Ngoại giao thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại; đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng cán bộ đối ngoại; nghiên cứu, tham mưu tư vấn chính sách đối ngoại cho Bộ Ngoại giao, Đảng và Nhà nước.

Năm nay, trường chỉ xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, tuyển sinh khối D vào rất nhiều ngành như  Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế quốc tế, Luật quốc tế, Truyền thông quốc tế.

Điểm chuẩn 2018: 

Học viện Ngân hàng

Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.hvnh.edu.vn/

Học viện Ngân hàng là trường đại học thực hiện đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế ứng dụng với trọng tâm là lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Đây sẽ là ngôi trường lý tưởng cho những bạn mong muốn làm việc ở môi trường ngân hàng trong tương lai. 

Rất nhiều cựu sinh viên của trường đều giữ chức vụ cao trong cơ quan nhà nước và ngân hàng Việt Nam. 

Điểm chuẩn 2018:

Đại học Bách khoa Hà Nội

Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://www.hust.edu.vn/

Sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê trường Đại học Bách khoa Hà Nội vào danh sách này. Sau hơn 60 năm xây dựng, Đại học Bách khoa luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu ở nước ta. 

Với tổ hợp D07, D01, bạn có thể chọn lựa các ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, Tiếng Anh Khoa học Kỹ thuật & Công nghệ, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật Vật liệu, Kỹ thuật thực phẩm... của trường. 

Điểm chuẩn 2018

Xem thêm Thông tin tuyển sinh mới nhất trên website Tuyển sinh số

Suzy

Tin tức liên quan

Dẫn chứng là gì? Cách lấy dẫn chứng trong bài văn nghị luận xã hội tạo ấn tượng với người chấm 09:54 03/06/2019 Trong phần nghị luận xã hội, việc lấy dẫn chứng là vô cùng cần thiết. Khi thiếu thao tác này, coi... Kỹ năng nhận biết các dạng biểu đồ trong đề thi Địa lý tốt nghiệp THPT 16:32 21/05/2019 Có nhiều câu hỏi trong đề thi môn Địa lý THPT quốc gia yêu cầu thí sinh chọn biểu đồ thích hợp... Thi THPT quốc gia 2020: Nên dùng bút chì loại nào để tô trắc nghiệm? 11:02 16/06/2019 Hầu hết các môn thi tốt nghiệp THPT 2020 đều thuộc dạng trắc nghiệm. Vì thế, việc chọn loại bút... 300 câu hỏi trắc nghiệm trọng tâm về Atlat Địa lý cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 11:25 28/05/2019 Trong đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý sẽ có các câu hỏi kiểm tra kỹ năng khai thác Atlat của... Trường ĐH Hoa Sen tổ chức thi đánh giá năng lực 09:45 20/02/2019 Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2019. Trong đó, có phương án thi đánh giá... Toàn bộ kiến thức để làm phần ĐỌC HIỂU môn Ngữ Văn 09:21 11/05/2019 Tuyển sinh số xin tổng hợp lại toàn bộ kiến thức cần nắm rõ để làm phần đọc hiểu giúp các thí... Chọn ngành công nghệ thông tin nên học trường đại học nào ở Hà Nội? 15:09 27/03/2019 Công nghệ thông tin là một ngành học tiềm năng và có cơ hội xin việc cao. Đây cũng là ngành học...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật