CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

5 trường đại học đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tốt ở Hà Nội

Cập nhật: 05/04/2019 icon

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học hấp dẫn đối với nhiều thí sinh. Ở Hà Nội có rất nhiều trường đại học đào tạo ngành này. Bạn có thể tham khảo những trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh được đánh giá tốt dưới đây. 

Đại học Kinh tế quốc dân

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://www.neu.edu.vn/

Khoa Quản trị kinh doanh của ĐH Kinh tế quốc dân có đội ngũ giảng viên gồm 2 Giáo sư; 9 Phó giáo sư; 15 Tiến sỹ; 28 Thạc sỹ. Các chương trình, chuyên ngành đào tạo bậc cử nhân của khoa gồm có Quản trị doanh nghiệp; Quản trị chất lượng; QTKD tổng hợp và Quản trị doanh nghiệp chất lượng cao. 

  • Với chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, sinh viên ra trường có thể làm việc tại các loại hình doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, truyền thông kinh doanh, hàng không, bưu chính viễn thông, giao thông vận tải...
  • Với chuyên ngành Quản trị chất lượng, sinh viên ra trường có thể đảm trách công tác quản trị chất lượng ở các doanh nghiệp thuộc các ngành kinh tế, các tổ chức sự nghiệp và các cơ quan quản lý hành chính nhà nước. 
  • Với chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp, sinh viên được đào tạo năng lực thực hiện toàn diện và có kỹ năng phối hợp các chức năng quản trị kinh doanh theo quá trình; khởi sự kinh doanh; xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh; tổ chức bộ máy quản trị kinh doanh; quản trị chi phí kinh doanh; tổ chức, điều hành quá trình hoạt động kinh doanh thông qua việc thực hiện các chức năng hoạch định, tổ chức, phối hợp, điều chỉnh, kiểm tra, kiểm soát; tái lập doanh nghiệp thích ứng sự thay đổi môi trường kinh doanh.
  • Với chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp chất lượng cao, thông qua các môn học được chuẩn hóa theo chương trình Âu-Mỹ, sinh viên sẽ được thực hành các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp đã trở thành nhà quản lý giỏi tại các doanh nghiệp lớn như Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnam Airlines, Kinh Đô, LG Việt Nam, Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam…

Xem thông tin chi tiết về trường ĐH Kinh tế Quốc dân và thông tin tuyển sinh 2019 TẠI ĐÂY

Đại học Ngoại thương Hà Nội

Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.ftu.edu.vn/

Đại học Ngoại thương là một trong những trường top đầu của Việt Nam. Khoa Quản trị Kinh doanh của trường được thành lập tháng 4/1999 đào tạo sinh viên ngay sau khi ra trường có kiến thức và kỹ năng giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh quốc tế nói riêng.

Cụ thể, cử nhân Quản trị kinh doanh sẽ có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, điều hành, đánh giá, kiểm tra, kiểm soát các hoạt động chức năng của một doanh nghiệp như chiến lược, nhân sự, tài chính, kế toán, quản trị tác nghiệp,.. trong mọi loại hình doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế. Giảng viên của Khoa có 6 PGS, 16 Tiến sĩ và 23 Thạc sĩ được đào tạo tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản... 

Khoa Quản trị kinh doanh cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho sinh viên trải nghiệm và trau dồi kỹ năng. 

Xem thông tin chi tiết về trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và thông tin tuyển sinh 2019 TẠI ĐÂY

Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://ueb.edu.vn/

Là trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Kinh tế cũng có chất lượng đào tạo tốt ở nhiều lĩnh vực trong đó có Quản trị kinh doanh. Thí sinh có thể tham khảo Viện Quản trị Kinh doanh - Viện đào tạo thuộc Trường Đại học Kinh tế. 

Viện có đội ngũ giảng viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ có uy tín và chuyên môn sâu, được đào tạo từ những trường đại học danh tiếng ở trong và ngoài nước như Mỹ, Anh, Úc, Bỉ, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan. Không chỉ vững chuyên môn, giảng viên còn có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn, liên doanh, các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

Xem thông tin chi tiết về trường ĐH Kinh tế và thông tin tuyển sinh 2019 TẠI ĐÂY

Học Viện Ngân hàng

Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.hvnh.edu.vn/

Khoa Quản trị kinh doanh của Học viện Ngân hàng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các nhà quản trị kinh doanh nói chung và đặc biệt là cho khối ngân hàng nói riêng. Đây cũng là môi trường học lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh. 

Khoa có 2 chuyên ngành đào tạo là Quản trị Doanh nghiệp và Quản trị Marketing. Theo học tại khoa, sinh viên không chỉ được học tập kiến thức mà còn có cơ hội trải nghiệm và hoàn thiện kỹ năng thông qua các hoạt động như mang tính chất học thuật như: nghiên cứu khoa học, hội thảo khoa học, ngoại ngữ, các câu lạc bộ và các hoạt động đoàn thể. Năm 2018, điểm trúng tuyển ngành Quản trị kinh doanh của Học viện Ngân hàng là 20,25 điểm. 

Xem thông tin chi tiết về trường Học viện Ngân hàng và thông tin tuyển sinh 2019 TẠI ĐÂY

Học Viện Tài chính

Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://hvtc.edu.vn/

Khoa Quản trị kinh doanh của Học viện Tài chính đạt được khá nhiều thành tích trong lịch sử phát triển:

  • Giảng dạy: Nghiên cứu và đưa vào giảng dạy 19 môn học mới cho các lớp chuyên ngành Quản tri doanh nghiệp và Marketing.
  • Nghiên cứu khoa học: chủ trì 03 đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Bộ, 01 đề tài nhánh cấp Nhà nước và hàng chục đề tài cấp Học viện, cấp khoa. Biên soạn trên 20 giáo trình và sách chuyên khảo phục vụ cho hai chuyên ngành đào tạo do khoa quản lý là Marketing và quản trị doanh nghiệp. Các giáo trình vền lĩnh vực Quản lý, Kinh tế môi trường và Quản lý hành chính công.
  • Đã được tặng thưởng nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Xem thông tin chi tiết về trường Học viện Tài chính và thông tin tuyển sinh 2019 TẠI ĐÂY

Suzy

Tin tức liên quan

Dẫn chứng là gì? Cách lấy dẫn chứng trong bài văn nghị luận xã hội tạo ấn tượng với người chấm 09:54 03/06/2019 Trong phần nghị luận xã hội, việc lấy dẫn chứng là vô cùng cần thiết. Khi thiếu thao tác này, coi... Kỹ năng nhận biết các dạng biểu đồ trong đề thi Địa lý tốt nghiệp THPT 16:32 21/05/2019 Có nhiều câu hỏi trong đề thi môn Địa lý THPT quốc gia yêu cầu thí sinh chọn biểu đồ thích hợp... Thi THPT quốc gia 2020: Nên dùng bút chì loại nào để tô trắc nghiệm? 11:02 16/06/2019 Hầu hết các môn thi tốt nghiệp THPT 2020 đều thuộc dạng trắc nghiệm. Vì thế, việc chọn loại bút... 300 câu hỏi trắc nghiệm trọng tâm về Atlat Địa lý cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 11:25 28/05/2019 Trong đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý sẽ có các câu hỏi kiểm tra kỹ năng khai thác Atlat của... Các trường Đại học tốt ở Hà Nội dành cho dân khối D 15:46 14/05/2019 Dưới đây là danh sách các trường uy tín về khối D để bạn tham khảo.  Trường ĐH Hoa Sen tổ chức thi đánh giá năng lực 09:45 20/02/2019 Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2019. Trong đó, có phương án thi đánh giá... Toàn bộ kiến thức để làm phần ĐỌC HIỂU môn Ngữ Văn 09:21 11/05/2019 Tuyển sinh số xin tổng hợp lại toàn bộ kiến thức cần nắm rõ để làm phần đọc hiểu giúp các thí...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật