CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

5 ngôi trường Đại học đào tạo ngoại ngữ tốt ở Hà Nội

Cập nhật: 25/04/2019 icon

Ngoại ngữ đang là một trong những ngành học cực hot hiện nay. Các thí sinh có sở thích với ngành liên quan tới ngôn ngữ có thể tham khảo các trường đại học tốt dưới đây. 

Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội

Đại học Ngoại ngữ là thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn của Việt Nam. Đại học Ngoại ngữ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có nguyện vọng thi khối A1 và khối D. Ngoài Ngôn ngữ Anh, trường còn đào tạo rất nhiều ngôn ngữ khác như Hàn, Nhật, Trung Quốc, Pháp, Đức... 

Trường Đại học Ngoại ngữ tuyển sinh trong cả nước. Hiện nay, ngoài các chương trình đào tạo chính quy truyền thống cung cấp cho xã hội: cử nhân sư phạm, ngôn ngữ, trường còn đạo tạo cấp bằng cử nhân bằng kép (tiếng Anh- TCNH, QTKD, KTĐN); ngành kép. 

Xem Đề án tuyển sinh năm 2019 của trường Đại học Ngoại ngữ TẠI ĐÂY

Đại học Ngoại thương Hà Nội

Đại học Ngoại thương là một trong những ngôi trường top đầu trong cả nước, chuyên đào tạo về kinh tế, thương mại quốc tế, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường cũng đào tạo nhiều ngành ngôn ngữ như Anh, Pháp, Trung, Nhật, thậm chí còn có các chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh.

Về phương thức tuyển sinh, Đại học Ngoại thương dùng 4 phương thức xét tuyển gồm: tuyển thẳng; sử dụng kết quả thi THPT quốc gia 2019; kết hợp chứng chỉ quốc tế với kết quả thi THPT quốc gia năm 2019; và phương thức mới là kết hợp chứng chỉ quốc tế với kết quả học tập 3 năm THPT.

Xem Phương án tuyển sinh dự kiến của Đại học Ngoại thương TẠI ĐÂY

Đại học Hà Nội

  • Địa chỉ: Km9, Nguyễn Trãi, Phường Văn Quán, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Website: http://hanu.vn/

Với 11 ngành ngoại ngữ (Ngôn ngữ Anh, Nga, Pháp, Đức, Italia, Nhật, Hàn, Trung...); 6 chuyên ngành khác ngoài ngôn ngữ, dạy-học hoàn toàn bằng ngoại ngữ; 6 trung tâm đào tạo và hợp tác quốc tế… Trường Đại học Hà Nội là cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước trong đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và chuyên ngành bằng ngoại ngữ. 

Hình thức đào tạo chính quy, giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh và tiếng Nhật đã được trường Đại học Hà Nội triển khai từ năm 2002 với ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Công nghệ Thông tin, Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, Quốc tế học. 

Hiện nay, trường Đại học Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với trên 70 trường đại học và tổ chức nước ngoài. Sinh viên cũng được tiếp cận với trình độ quốc tế thông qua các chương trình đào tạo liên thông với nhiều trường đại học danh tiếng của hơn 20 quốc gia: Anh, Úc, Hoa Kỳ, Niu Di-lân, Canada, Italia, Bỉ, Nga, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia…

Xem Phương án tuyển sinh của trường Đại học Hà Nội TẠI ĐÂY

Học viện Ngoại giao

Học viện Ngoại giao thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại; đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng cán bộ đối ngoại; nghiên cứu, tham mưu tư vấn chính sách đối ngoại cho Bộ Ngoại giao, Đảng và Nhà nước. 

Nhằm tăng cường chất lượng đào tạo, Học viện hợp tác với một số trường Đại học trên thế giới như Đại học Lyon III (Pháp), mời các giáo viên nước ngoài vào giảng dạy ngoại ngữ, các vấn đề về chính sách đối ngoại châu Âu, Hoa Kỳ... 

Khoa Quốc Tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Nhà G7-8, số 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Nhà C, nhà 21 tầng và nhà E, Làng sinh viên HACINCO, 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Phố Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: http://www.is.vnu.edu.vn/

Khoa Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội  là đơn vị tiên phong trong đào tạo đại học và sau đại học các ngành, chuyên ngành toàn bộ bằng tiếng Anh. Khoa đã hợp tác với gần 40 trường đại học ở nước ngoài. Bằng cử nhân, thạc sĩ do Đại học Quốc gia Hà Nội và trường đại học nước ngoài cấp.

Từ một đơn vị chỉ thực hiện chương trình đào tạo đại học bằng tiếng Nga đến nay Khoa Quốc tế đã triển khai trên 10 chương trình đào tạo đại học bằng Tiếng Anh như Cử nhân Kinh doanh quốc tế; Kế toán phân tích, Kiểm toán; Hệ thống thông tin quản lý; Khoa học quản lý; Kế toán; Tin học và Kỹ thuật máy tính; đào tạo bằng tiếng Nga như Cử nhân ngành Kế toán, Phân tích và Kiểm toán; đào tạo bằng tiếng Pháp như Bác sĩ Nha khoa; ngành Kinh tế và Quản lý.

Xem Phương án tuyển sinh của Khoa quốc tế TẠI ĐÂY

Suzy

Tin tức liên quan

Dẫn chứng là gì? Cách lấy dẫn chứng trong bài văn nghị luận xã hội tạo ấn tượng với người chấm 09:54 03/06/2019 Trong phần nghị luận xã hội, việc lấy dẫn chứng là vô cùng cần thiết. Khi thiếu thao tác này, coi... Kỹ năng nhận biết các dạng biểu đồ trong đề thi Địa lý tốt nghiệp THPT 16:32 21/05/2019 Có nhiều câu hỏi trong đề thi môn Địa lý THPT quốc gia yêu cầu thí sinh chọn biểu đồ thích hợp... Thi THPT quốc gia 2020: Nên dùng bút chì loại nào để tô trắc nghiệm? 11:02 16/06/2019 Hầu hết các môn thi tốt nghiệp THPT 2020 đều thuộc dạng trắc nghiệm. Vì thế, việc chọn loại bút... 300 câu hỏi trắc nghiệm trọng tâm về Atlat Địa lý cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 11:25 28/05/2019 Trong đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý sẽ có các câu hỏi kiểm tra kỹ năng khai thác Atlat của... Các trường Đại học tốt ở Hà Nội dành cho dân khối D 15:46 14/05/2019 Dưới đây là danh sách các trường uy tín về khối D để bạn tham khảo.  Trường ĐH Hoa Sen tổ chức thi đánh giá năng lực 09:45 20/02/2019 Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2019. Trong đó, có phương án thi đánh giá... Toàn bộ kiến thức để làm phần ĐỌC HIỂU môn Ngữ Văn 09:21 11/05/2019 Tuyển sinh số xin tổng hợp lại toàn bộ kiến thức cần nắm rõ để làm phần đọc hiểu giúp các thí...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật