CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2020

Cập nhật: 28/11/2019 icon

Theo đề án tuyển sinh đại học năm 2020 dự kiến, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tuyển sinh thêm 4 ngành đào tạo mới mới đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực của thị trường lao động.

Thí sinh được lựa chọn phương án xét tuyển có điểm số tối ưu

Từ năm tuyển sinh Đại học năm 2018, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã áp dụng hai phương thức tuyển sinh phổ biến trong xét tuyển đai học là xét tuyển bằng điểm thi THPT và xét tuyển bằng điểm học bạ THPT đối với tất cả các ngành học, tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học của thí sinh.

Với hai hình thức xét tuyển trên, thí sinh có thể được đăng ký xét tuyển đa nguyện vọng, đa ngành nghề, đồng thời giảm áp lực thi cử và chủ động “giành suất” trúng tuyển vào các ngành học mà mình yêu thích bằng chính năng lực học tập của bản thân.

Năm tuyển sinh đại học 2020, nhà trường tiếp tục tuyển sinh theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thí sinh sử dụng kết quả của 1 trong 4 tổ hợp môn A00(Toán, Lý, Hóa), A01(Toán, Lý, Anh), B00( Toán, Hóa, Sinh), D01(Toán, Văn, Anh), C00(Ngữ văn, Lịch sử, Địa Lý) để đăng ký xét tuyển. Lợi thế lớn nhất của phương thức này là thí sinh được chủ động lựa chọn phương án điểm tối ưu cho mình.

Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2020

Năm tuyển sinh Đại học 2020, tiếp tục tuyển sinh theo đề án, bổ sung 4 ngành đào tạo mới

Một trong những điểm mới trong tuyển sinh Đại học năm 2020 của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đó là ngành nghề đào tạo. Trường dự kiến tuyển sinh 4 ngành học mới bao gồm các ngành Ngôn ngữ Anh, Marketing, Kinh tế và Bất động sản, đây là những ngành nghề phù hợp với nhu cầu phát triển lao động của xã hội trong những năm tới.

Bên cạnh đó, các ngành tuyển sinh năm 2019 vẫn tiếp tục tuyển sinh trong năm 2020, dự kiến tuyển hơn 2.400 chỉ tiêu đại học chính quy các ngành: Quản lý đất đai; Quản lý tàinguyên và môi trường; Quản lý tài nguyên nước; Quản lý biển; Kinh tế tài nguyênthiên nhiên; Kế toán; Luật; Quản trị kinhdoanh; Biến đổi khí hậu và phát triển bềnvững; Khí tượng và khí hậu học; Thủy văn học; Công nghệ kỹ thuật môi trường; Công nghệ thông tin; Kỹ thuật địa chất; Kỹ thuật trắc địa- bản đồ; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Nhà trường cũng tạo điều kiện cho thí sinh đăng ký xét tuyển ngay trên website trực tuyến của trường theo địa chỉ (http://hunre.edu.vn). Phương thức này tạo thuận lợi cho những thí sinh ở xa, không thể đến nộp hồ sơ qua bưu điện và trực tiếp tại trường. Bên cạnh đó, Phòng Tuyền thông và Tư vấn tuyển sinh cũng được thành lập với các cán bộ và giảng viên giàu kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc cho thí sinh nhanh chóng, kịp thời.

Những năm qua, dưới áp lực của nhu cầu sử dụng lao động, sự cạnh tranh gay gắt giữa các trường đại học có cùng lĩnh vực đào tạo đã trở thành khó khăn cũng như thách thức lớn đối với nhà trường. Do vậy, đòi hỏi công tác tuyển sinh của nhà trường liên tục phải đổi mới, nâng cao chất lượng đầu vào.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học cho giảng viên, sinh viên cũng liên tục được đầu tư, nâng cấp, đáp ứng yêu cầu hội nhập của cuộc cách mạng khoa học công nghệ. Ký túc xá cũng được nâng cấp khang trang, sạch sẽ, có phòng đọc, nhà tập đa năng, sân thể dục... đáp ứng nhu cầu chỗ ở và sinh hoạt cho gần 3.000 sinh viên.

Để phục vụ tốt nhất trong công tác tuyển sinh Đại học năm 2020 tới, Nhà trường đã đưa vào sử dụng số Hotline trực 24/7 để phụ huynh và học sinh có thể liên hệ hỗ trợ bất cứ khi nào, chỉ cần gọi 0902.130.130 để được tư vấn kịp thời.

Xem thêm: 

Nguồn theo Dân Trí

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật