CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

4 ngôi trường ĐH sang xịn, hiện đại bậc nhất Việt Nam

Cập nhật: 28/11/2022 icon

Nhiều trường ĐH ở Việt Nam có kiến trúc sang chảnh, hiện đại, thu hút nhiều sinh viên. Cùng điểm tên các trường ĐH này với Tuyển sinh số nhé. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh và tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia. 

Trường ĐH VinUni

Điểm tên những trường ĐH có kiến trúc hiện đại, đẹp bậc nhất Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua ĐH VinUni. Trường có diện tích rộng 23 hecta, nằm trong quần thể Đại đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội). Khuôn viên nhà trường bao gồm Tòa nhà chính, Ký túc xá sinh viên, Nhà thể thao, Khán đài thể thao và Khu kỹ thuật – phụ trợ. VinUni được thiết kế bởi các kiến trúc sư uy tín đến từ các tập đoàn đa quốc gia như AECOM, HBA và được thẩm định bởi các đối tác chiến lược là Đại học Cornell (Cornell) và Đại học Pennsylvania (Penn).

Kiến trúc của Đại học VinUni được kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển ở mặt ngoài với thiết kế nội thất hiện đại, công nghệ cao ở bên trong. Cụm Tòa nhà chính cao 10 tầng với tháp cao 108m lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức". Toàn bộ giảng đường, phòng học được thiết kế với tính linh hoạt, tương tác cao; áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để phục vụ cho các kỹ thuật giảng dạy tiên tiến được áp dụng tại VinUni, như TBL (học theo nhóm), PBL (học theo dự án), ABL (học trên hành động), học giả lập và thực hành mô phỏng… Là một trong những trường đại học có mức học phí cao nhất nước, Trường đai học VinUniversity có mức học phí chương trình cử nhân trên 800 triệu đồng/năm

Khuôn viên trường rất rộng và đẹp

Những hình ảnh về trường khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa

Sinh viên trường cũng rất năng nổ trong học tập và các hoạt động ngoại khóa

Trường ĐH RMIT Sài Gòn

RMIT là trường đại học toàn cầu về công nghệ, thiết kế và sáng tạo. Không chỉ có chất lượng dạy và học được đánh giá cao, ĐH RMIT còn được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Nằm ở khu đô thị sang trọng Phú Mỹ Hưng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7), RMIT sở hữu khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. 

ĐH RMIT với khuôn viên xanh sạch đẹp

RMIT được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế, với các phòng học hiện đại, giảng đường chuyên dụng, xưởng thiết kế, phòng thực hành và nhiều không gian đặc biệt khác hỗ trợ các hoạt động giảng dạy và học tập. Sinh viên theo học tại Đại học RMIT Việt Nam sẽ tốt nghiệp với bằng được cấp bởi Đại học RMIT tại Melbourne, đạt tiêu chuẩn cao nhất của hệ thống giáo dục Úc. Học phí tại RMIT dao động từ 300 triệu/năm.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Học phí của trường cũng thuộc TOP cao bậc nhất Việt Nam

Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Trường ĐH Tôn Đức Thắng thành lập từ năm 1997, nổi tiếng là một trong những ngôi trường có view "chất" bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, thư viện của trường khiến giởi trẻ "rần rần" vì độ hào nhoáng của nó, đẹp chẳng thua gì các quán cà phê ngày nay. Trường đào tạo các ngành đại trà, chất lượng cao bằng tiếng Anh và tiếng Việt cùng chương trình liên kết quốc tế. 

ĐH Tôn Đức Thắng được thiết kế xịn sò, hiện đại, mang lại tiện ích học tập cho sinh viên

Một góc thư viện lúc về đêm 

Học phí của trường dao động từ 20 triệu/năm

Trường ĐH FPT

Nhắc đến những ngôi trường ĐH có khuôn viên đẹp, hiện đại, đắt giá ở Việt Nam thì không thể bỏ qua ĐH FPT. Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật ứng dụng.

Việt Nam, Trường Đại học FPT không chỉ ghi dấu với lối kiến trúc rất độc đáo, điển hình là toà nhà Alpha. Tòa nhà giống như hình con rồng với các khối hình hộp xếp chồng lên nhau chạy thoai thoải rất mềm mại.

Cách trung tâm thành phố khoảng 30 km, campus ĐH FPT tại Hà Nội rộng hơn 30 ha.

Sống trong ký túc xá, sinh viên được trang bị đồ dùng thiết yếu như điều hoà, bình nước nóng, Wi-Fi… Ngoài ra, trường cung cấp đa dạng dịch vụ như phòng tập gym, sân bóng đá, bóng rổ, siêu thị, salon tóc, quán ăn món Tây và Việt...

Trường ĐH FPT có thiết kế sang trọng, hiện đại

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật