CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

7 điểm vui chơi, sống ảo dịp Trung thu cho sinh viên tại TP.HCM

Cập nhật: 12/09/2019 icon

Năm nay, sinh viên ở TP.HCM có thể ghé thăm những địa điểm dưới đây để tận hưởng một dịp lễ Trung thu vui vẻ bên người thân, bạn bè.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhắc tới Sài thành thì không thể bỏ qua Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không khí sôi động, tấp nập chính là điểm thu hút của khu phố này. Đặc biệt vào dịp lễ Trung thu, phố đi bộ Nguyễn Huệ càng trở lên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Vào ngày Tết Trung thu, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: phá cỗ, đoán trăng, rước đèn, múa lân… theo nghi thức truyền thống. Với không gian rộng rãi cùng nhiều hoạt động đường phố sôi động, bạn sẽ được tận hưởng ngày Trung thu vui vẻ không kém gì ở quê nhà.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Cứ vào dịp Trung thu, phố đèn lồng Lương Như Học lại trở thành điểm đến được check-in nhiều nhất trên mạng xã hội. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo và Lương Nhữ Học, Quận 5 (TP.HCM), nơi đây được mệnh danh là “Thánh địa lồng đèn” của Sài thành.

Con phố này bán đầy đủ các loại đèn lông với mẫu mã, hình dáng phong phú và vô cùng bắt mắt. Không chỉ được ngắm đèn lông, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn vặt ngon và rẻ tại đây.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện là nơi sầm uất bậc nhất Sài Gòn khi tập trung nhiều quán pub, bar, quán ăn, nhà hàng từ bình dân tới sang trọng...Nếu bạn là một người năng nổ, thích sự sôi nổi, thích tiếng nhạc sập sình, thích những món ăn đường phố độc đáo, thích những cốc bia hơi mát lạnh, thích nói chuyện với người ngoại quốc... thì Phố Tây Bùi Viện sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các trung tâm thương mại

Một điểm vui chơi Trung thu siêu lý tưởng khác cho những bạn sinh viên đó là các trung tâm thương mại như AEON Mall Tân Phú, SC Vivo City, Takshimaya, Landmark 81... Các địa điểm này đã bắt đầu trang trí nhiều đèn lồng, báo hiệu Trung thu sắp đến. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm và thỏa sức tung hoành tại đây cùng chúng bạn dịp Tết Trung thu này?!!

Phố người Hoa

Giữa Sài Gòn hoa lệ với nhịp sống hối hả, lại có một khu phố người Hoa khép mình ở quận 5, với những ngôi nhà cũ kỹ, cổ kính khác lạ. Đó là bởi chúng mang những nét kiến trúc đặc trưng của người Hoa.

Nếu bạn yêu thích nét đẹp xưa cũ, khu phố người Hoa sẽ giúp bạn có những góc check-in đẹp không khác gì Hong Kong. Ngoài ra, ghé thăm nơi đây dịp Tết Trung thu bạn sẽ hiểu hơn về văn hóa của người Hoa nữa đấy.

Các quán cafe đẹp

Những quán cafe lãng mạn, trang trí theo phong cách Trung thu đẹp cũng là gợi ý lý tưởng cho các bạn trẻ thích sự bình yên, những cặp đôi thích sự ngọt ngào.

Công viên Lê Thị Riêng

Công viên Thỏ Trắng hay công viên Lê Thị Riêng, quận 10 là những điểm giải trí quen thuộc của nhiều người dân TP.HCM. Cứ mối dịp Trung thu, nơi này lại thu hút hàng trăm người đến thả đèn hoa đăng, ngồi thưởng thức miếng bánh trung thu cùng gia đình, bạn bè.

Xem thêm: 

Suzy

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật