CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

5 địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ check in, vui chơi Trung thu ở Hà Nội

Cập nhật: 10/09/2019

Dịp Trung thu này, các bạn trẻ có thể ghé thăm những địa điểm dưới đây để cùng đón một ngày lễ thật vui vẻ. 

Phố Hàng Mã

Hàng Mã có lẽ là cái tên được nhiều người check-in nhất mỗi dịp Trung thu về. Ngay từ đầu tháng 8 dương lịch, các hàng quán tại con phố này đã rực rỡ đèn lông đủ màu sắc, mặt nạ, đèn ông sao... cùng các món đồ chơi đúng chuẩn Tết Trung thu. Đây sẽ là dịp để bạn tham quan, chiêm ngưỡng con phố Hàng Mã truyền thống cũng như chụp ảnh "sống ảo" khoe Facebook đấy. 

Đèn lồng rực rỡ trên phố Hàng Mã

Phố Phùng Hưng

Một địa điểm đón Trung thu mới toanh cho các bạn sinh viên Hà Nội đó chính là con phố Phùng Hưng. Từ cuối tháng 8, hàng trăm chiếc đèn lồng vải đã được treo lên, trải dài khoảng 300 mét ở phía cuối đường Phùng Hưng. Khác với Hàng Mã, đèn lồng ở đây lại có màu sắc nhẹ nhàng, trầm ấm mang hơi hướng cổ điển, xa xưa. 

Khi trời tối, cả đoạn đường bừng sáng dưới ánh đèn lấp lánh. Rất nhiều bạn trẻ, khách du lịch đến đây để chụp hình. Không chỉ là nơi chụp ảnh, chiêm ngưỡng đèn lồng, tại con phố Phùng Hưng còn có nhiều hoạt động vui Tết Trung thu được khai mạc từ ngày 6/9. Bạn có thể học cách làm đồ chơi truyền thống như Đèn ông sao, đèn kéo quân, mặt nạ giấy bồi, tò he, chuồn chuồn tre… và thưởng thức các món ăn ngon khi tới con phố này. 

Phố Phùng Hùng cổ kính cũng là điểm check in cực hot những ngày qua

Các trung tâm thương mại 

Trung thu cũng là dịp các trung tâm thương mại thu hút nhiều bạn trẻ tới vui chơi. Ở Hà Nội, bạn có thể ghé Royal City, Times City hay Aeon Mall Long Biên.... để trải nghiệm các hoạt động giải trí hấp dẫn trong dịp trung thu. 

Các TTTM Vincom được trang hoàng lung linh với hệ thống đèn lồng khổng lồ

Hoàng Thành Thăng Long

Nhắc tới điểm vui chơi lý tưởng cho sinh viên dịp Trung thu không thể bỏ qua Hoàng Thành Thăng Long. Năm nay, tại đây diễn ra các hoạt động sôi nổi như làm bánh Trung thu, các trò chơi dân gian... 

Phố đi bộ Hồ Gươm

Mỗi dịp lễ, phố đi bộ Hồ Gươm luôn diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc thu hút rất nhiều người trẻ. Tại khu vực này sẽ diễn ra nhiều hoạt động tái hiện không gian Tết Trung thu truyền thống, diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, xiếc, võ thuật... Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một ngày Trung thu thật sôi nổi, nhộn nhịp, thưởng thức các món ăn ngon với bạn bè. 

Xem thêm: 

Suzy

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật