CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Hình ảnh mới bên trong trường ĐH của Vingroup: Hiện đại như khách sạn 5 sao, xứng đáng học phí gần 1 tỷ/năm

Cập nhật: 07/01/2020 icon

Không hổ danh là trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, khuôn viên bên trong ĐH VinUni cũng hết sức sang chảnh và hiện đại. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

Mới đây, trường ĐH của Vingroup tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi công bố loạt ảnh về khu giảng đường cũng như các phòng học. Có thể thấy, từ bên ngoài với kiến trúc châu Âu, bên trong trường cũng cực chất lượng và hiện đại. Một lần nữa, Vingroup lại khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực giáo dục. 

Cụm Tòa nhà chính cao 10 tầng với tháp cao 108m lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức".

Kiến trúc của ĐH VinUni kết hợp hài hoài giữa cổ điển và hiện đại.

Vào cuối tháng 12/2019, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quyết định thành lập Trường Đại học VinUni, với quy mô năm đầu tiên dự kiến 300 sinh viên. Với tổng đầu tư 6.500 tỉ đồng từ Vingroup, VinUni là trường đại học tư thục không vì lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo mô hình đại học tinh hoa. 

Bên trong của ĐH VinUni cũng hoành tráng không thua kém bên ngoài

Hồi tháng 4/2018, Đại học VinUni đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania (Penn), thuộc nhóm Đại học Ivy League và trong Top 20 đại học tốt nhất toàn cầu. Hai trường hàng đầu này sẽ hỗ trợ VinUni phát triển mô hình đại học tinh hoa, đồng hành xây dựng từ hệ thống quản trị, phát triển chương trình, cho đến tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng.

Mục tiêu của VinUni là đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa, những nhân tài có tố chất vượt trội, có tầm trong nhận thức, tư duy sáng tạo và mong muốn kiến tạo nên những công trình và sản phẩm xuất sắc, mang lại các giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Cơ sở vật chất từ bàn ghế, trang trí, họa tiết đến cầu thang, cửa sổ... đều xuất sắc.

Trường tọa lạc trong quần thể đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội). Với định hướng chỉ tuyển tài năng, VinUni chọn cơ chế xét tuyển dựa trên các đánh giá toàn diện của những trường Đại học tinh hoa thế giới, trong đó, kết quả học tập chỉ là một trong nhiều khía cạnh xem xét. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có khả năng hoặc tiềm năng học tập bằng tiếng Anh do môi trường giảng dạy sẽ được quốc tế hóa. Ngoài ra, thí sinh sẽ có lợi thế nếu có tố chất về nghệ thuật, thể thao…. 

ĐH VinUni nhìn từ trên cao về đêm đẹp rực rỡ. 

Dự kiến, chi phí đào tạo trung bình hàng năm (gồm giảng dạy, nghiên cứu, thực tập, trao đổi quốc tế, học kỳ doanh nghiệp và các chi phí đầu tư liên quan...) cho mỗi sinh viên tại trường Đại học VinUni là 35.000  USD (khoảng 812 triệu đồng/năm) với hệ đại học và 40.000 USD (khoảng 927 triệu đồng/năm) với hệ sau đại học. Mức học phí này tương đương với chi phí đào tạo tại Mỹ hay Úc.

Trường đang khẩn trương chuẩn bị cho niên học đầu tiên, dự kiến sẽ khai giảng vào Tháng 9/2020.

Xem thêm: 

Jennie

 

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật