CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Chiêm ngưỡng hình ảnh mới về ĐH của Vingroup: Đẹp lộng lẫy, chỉ tuyển tinh hoa, học phí gần 1 tỷ/năm

Cập nhật: 18/12/2019 icon

ĐH VinUni của Tập đoàn Vingroup đang trong quá trình hoàn thiện. Những hình ảnh mới về ngôi trường với học phí đắt đỏ bậc nhất Việt Nam khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh. 

VinUniversity là trường đại học tư thục thuộc Tập đoàn Vingroup, được xây dựng với mục tiêu trở thành trường đại học tinh hoa, nhằm góp phần tạo ra chất lượng giáo dục đại học tốt tại Việt Nam, hướng tới đẳng cấp thế giới. Trước đó, trường đã thông báo tuyển sinh cho năm học 2020-2021 với 3 ngành Kinh doanh Quản trị, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật và Khoa học máy tính. 

Khuôn viên ĐH VinUni khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đẹp. 

Trường tọa lạc trong quần thể đô thị VinCity Ocean Park (huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội), được xây dựng theo phong cách châu Âu, kết hợp hài hoài giữa cổ điển và hiện đại. VinUniversity nổi bật với gam màu trắng chủ đạo. Cụm Tòa nhà chính cao 10 tầng với tháp cao 108m lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức". Ngay từ cổng vào cũng được xây dựng hết sức tinh tế và hoành tráng bên dòng sông xanh biếc. 

Ngay từ cổng vào đã rất hoành tráng và sang trọng

Với định hướng chỉ tuyển tài năng, VinUni chọn cơ chế xét tuyển dựa trên các đánh giá toàn diện của những trường Đại học tinh hoa thế giới, trong đó, kết quả học tập chỉ là một trong nhiều khía cạnh xem xét. Sau khi sơ lọc hồ sơ, VinUni sẽ có 2 vòng xét tuyển: vòng 1 đánh giá chất lượng hồ sơ và vòng 2 là phỏng vấn. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có khả năng hoặc tiềm năng học tập bằng tiếng Anh do môi trường giảng dạy sẽ được quốc tế hóa. Ngoài ra, thí sinh sẽ có lợi thế nếu có tố chất về nghệ thuật, thể thao…. 

Hiện tại, trường đang trong quá trình hoàn thiện. 

Sau khi tuyển chọn được sinh viên Tinh hoa, VinUni xác định đầu tư vào học thuật và nghiên cứu theo các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, để phát triển tiềm năng thành những nhân tài thực sự. Số lượng tuyển sinh rất ít chỉ 300 người/năm.

Dự kiến, chi phí đào tạo trung bình hàng năm (gồm giảng dạy, nghiên cứu, thực tập, trao đổi quốc tế, học kỳ doanh nghiệp và các chi phí đầu tư liên quan...) cho mỗi sinh viên tại trường Đại học VinUni là 35.000  USD (khoảng 812 triệu đồng/năm) với hệ đại học và 40.000 USD (khoảng 927 triệu đồng/năm) với hệ sau đại học.

Cụm Tòa nhà chính cao 10 tầng với tháp cao 108m lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức"

Tuy nhiên, sinh viên được Hiệu trưởng và Viện trưởng đánh giá là Tài năng sẽ được cấp Học bổng Tài năng (merit based) ở mức 90% và 100% chi phí đào tạo. Riêng sinh viên Đặc biệt Tài năng sẽ được xét cấp Học bổng Toàn phần, bao gồm 100% chi phí và sinh hoạt phí liên quan.

Bên cạnh chính sách học bổng hào phóng, VinUni cũng công bố các gói hỗ trợ tài chính (need based) với mức 50%, 70% và 80% chi phí đào tạo cho các sinh viên chưa đủ điều kiện tài chính nhằm đảm bảo thu hút được nhiều sinh viên giỏi, phù hợp với tiêu chí tuyển sinh của trường.

Đặc biệt, với sự cam kết mạnh mẽ và dài hạn của Tập đoàn Vingroup, liên tục trong 5 niên khóa đầu tiên, tất cả sinh viên sẽ được VinUni hỗ trợ 35% chi phí, tương đương với khoảng 12.000 USD - 14.000 USD trong suốt thời gian học tập tại trường.

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật