CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Nhiều giáo sư, phó giáo sư nhảy flashmob với sinh viên trong lễ khai giảng

Cập nhật: 20/09/2019 icon

Hòa chung với niềm vui của sinh viên Khoa Quốc tế, ĐH Quốc gia HN trong Lễ khai giảng ngày 18/9, Ban Chủ nhiệm Khoa, nguyên Chủ nhiệm Khoa Quốc tế và các thầy, cô giáo đã “chào hỏi” các tân sinh viên bằng điệu nhảy flashmob sôi động trẻ trung.

Tham dự buổi Lễ khai giảng, có đại diện các Đại sứ quán Cộng hòa Pháp, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội; đại diện lãnh đạo các Ban chức năng, đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc trong ĐH Quốc gia HN; đại diện các đơn vị đối tác của Khoa Quốc tế cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên và đặc biệt là 770 tân sinh viên và học viên của Khoa.

Màn “chào hỏi” của Ban Chủ nhiệm Khoa, nguyên Chủ nhiệm Khoa Quốc tế và các thầy, cô giáo với tân sinh viên.

Một điểm vô cùng đặc biệt, có “một không hai” trong buổi lễ hôm nay chính là màn “chào hỏi” của Ban Chủ nhiệm Khoa, nguyên Chủ nhiệm Khoa Quốc tế và các thầy, cô giáo với tân sinh viên.

Trên nền bài hát “Thanh xuân của chúng ta”, Ban Chủ nhiệm Khoa và các thầy, cô giáo đã thể hiện màn nhảy flashmob trẻ trung, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Màn nhảy như một lời nhắn gửi đến thế hệ sinh viên mới của Khoa Quốc tế hãy sống những năm tháng của cuộc đời sinh viên thật ý nghĩa, học tập và rèn luyện thật tốt nhưng cũng hãy trải nghiệm cuộc sống thật nhiều. Màn “chào hỏi” đã khiến cả hội trường hào hứng và phấn khích, tạo được ấn tượng mạnh với các tân sinh viên.

Sinh viên hào hứng với điệu nhảy flashmob của các thầy cô

“Lần đầu tiên em được tham dự một Lễ khai giảng ấn tượng và nhiều điều thú vị đến thế, đặc biệt là màn nhảy flashmob của các thầy, cô. Em cũng mới chỉ đi học được chưa đầy một tháng nhưng môi trường học tập ở đây tạo ấn tượng tốt trong em”, Hoàng Long, tân sinh viên K18, chia sẻ.

“Em đã có 3 mùa khai giảng ở Khoa, nhưng đây là lần đầu em thấy cả 3 thầy trong Ban Chủ nhiệm Khoa lên biểu diễn trên sân khấu, thật độc đáo”, Diệu Linh, sinh viên chương trình Kinh doanh Quốc tế, bày tỏ.

Các sinh viên hào hứng với màn nhảy của các thầy cô giáo

Chủ nhiệm Khoa Quốc tế PGS.TS Lê Trung Thành cho biết, số lượng sinh viên, học viên đang theo học tại Khoa hiện nay đã lên đến hơn 2.000, trong đó có cả các sinh viên quốc tế đến từ 5 quốc gia thuộc 3 châu lục gồm: Hàn Quốc, Philippines, Belarus, Ukraina và Cuba.

“Khoa luôn coi người học là minh chứng biểu hiện rõ rệt nhất cho chất lượng đào tạo của mình, do đó luôn tạo mọi điều kiện, phát huy tinh thần tự giác, sáng tạo, dân chủ trong sinh viên để tạo nên một bản sắc riêng của sinh viên Khoa Quốc tế.

Các hoạt động trong công tác sinh viên luôn đề cao tính thiết thực, đa dạng, phong phú về loại hình, sôi động và phù hợp với tuổi trẻ về hình thức tổ chức các hoạt động trong công tác này vừa tạo cho sinh viên Khoa Quốc tế được trải nghiệm một đời sống sinh viên thú vị, nhiều ý nghĩa, đồng thời tiếp cận các cơ hội thực hành, thực tập, phát triển kỹ năng, cơ hội việc làm, hoạt động giao lưu quốc tế, tư vấn hướng nghiệp và nhiều hoạt động ngoại khóa khác”, Chủ nhiệm Khoa chia sẻ.

Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Lê Trung Thành đánh trống khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Khoa Quốc tế hiện có 08 chương trình đào tạo bậc đại học (gồm 05 chương trình do ĐH Quốc gia HN cấp bằng và 03 chương trình do trường đại học đối tác nước ngoài cấp bằng) và 05 chương trình đạo tạo thạc sĩ (gồm 01 chương trình do ĐH Quốc gia HN cấp bằng và 04 chương trình do đại học đối tác nước ngoài cấp bằng).

Quy mô đào tạo của Khoa đạt 2615 sinh viên, học viên, trong đó đào tạo đại học chính quy 2123 sinh viên; đào tạo đại học liên két quốc tế 349 sinh viên và đào tạo sau đại học 143 học viên, trong đó đã có các sinh viên quốc tế đến từ 5 quốc gia thuộc 3 châu lục gồm: Hàn Quốc, Philippin, Belarus, Ukraina, Cuba theo học.

Tuỳ theo từng loại chương trình mà đội ngũ giảng viên nước ngoài được bố trí đảm nhiệm việc giảng dạy trực tiếp từ 20% đến 70% thời lượng giờ giảng dạy của toàn khóa và 100% các chương trình đều được bố trí giờ dạy của giảng viên nước ngoài.

Xem thêm:

Nguồn theo Báo điện tử Dân Trí

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật