CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tuyển tập những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay nhất

Cập nhật: 17/11/2022 icon

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, cùng gửi những lời chúc tốt đẹp, thân thương nhất tới thầy cô - những người truyền đạt kiến thức, dìu dắt chúng ta nên người nhé. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh và tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia. 

1. Ngày 20/10 chúc thầy/cô mãi là ngọn hải đăng chỉ đường, dẫn lối, soi sáng con đường của chúng em, mãi là những người lái đò đưa chúng em đến với bến bờ của tri thức. Cảm ơn thầy/cô đã nhóm lên cho em ngọn lửa ánh sáng của tri thức, làm phong phú thêm nguồn tri thức trong em, mở lối mà ánh sáng hi vọng, chúc thầy/cô ngày càng thành công trên con đường trồng người.

2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

3. Bài giảng của thầy luôn giàu màu sắc, mỗi chương như mở ra trước mặt tôi một cánh cửa sổ, khiến tôi nhìn thấy một thế giới muôn màu. Ngàn ngày nghiên cứu và học tập, chưa bằng một ngày học từ một người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11, em xin chân thành cảm ơn.

4. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

5. Cô như người mẹ thứ hai nâng đỡ chúng em, giúp chúng em khôn lớn, trưởng thành những lúc khó khăn, nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.

6. Một lời cảm ơn có lẽ không đủ dể diễn tả những gì mà cô đã trao cho chúng em trong con đường học tập của mình. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, là một người giáo viên đầy nhiệt huyết với các thế hệ học trò.

7. Nhân dịp 20/11, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý thầy cô vì đã luôn động viên, khích lệ và chỉ bảo từng bước để em từng bước hoàn thiện bản thân mình. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tràn đầy năng lượng để tiếp tục truyền lửa cho các thế hệ học sinh.

8. Em biết, với những gì thầy cô đã làm, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn của con cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn mạnh khỏe để vững bước tiếp tục đồng hành cùng em và các bạn chinh phục đỉnh cao tri thức.

9. Chúng em thật may mắn và tự hào khi được thầy dìu dắt và luôn tận tâm giảng dạy. Mong thầy luôn khỏe mạnh và nhiệt huyết, tiếp tục đồng hành cùng chúng em trong những năm học tới! Chào mừng ngày của thầy – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

10. Thật tự hào và may mắn khi em và các bạn được tham gia vào những giờ học bổ ích và vui vẻ của cô. Cảm ơn cô đã truyền động lực để chúng em tiếp tục cố gắng, phấn đấu chinh phục đỉnh cao tri thức. Chúc mừng ngày của cô 20/11!

11. Mỗi ngày qua đi, cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Em vô cùng biết ơn và tôn trọng những hi sinh thầm lặng của cô dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích.

12. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý và luôn luôn tươi cười khi bên cạnh bọn em. Em và cả lớp hứa sẽ có gắn học tập thật tốt và mang đến cho cô nhiều niềm vui mỗi ngày.

13. Gửi đến thầy dạy Toán yêu dấu, dù cuộc đời có rắc rối như môn hình học mà thầy vẽ trên bảng vào mỗi tiết Toán, đến lúc nhiều khi em muốn từ bỏ môn này luôn, nhưng tình yêu của em thì sẽ luôn to bự như giá trị cộng vô cùng. Chúc thầy có những giây phút thật ý nghĩa bên cạnh chúng em.

14. Em xin gửi đến quý thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc người có thật nhiều sức khỏe và năng lượng để nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người, nuôi dưỡng những hạt giống tương lai cho nước nhà. Chúc mừng ngày 20/11.

15. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Em chúc thầy có một ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam thật ý nghĩa và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

16. Chúc các thầy cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho thầy cô sẽ luôn đủ "Tâm - Trí - Lực" để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này.

17. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật