CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn cùng phụ huynh vực dậy sau dịch covid-19

Cập nhật: 13/05/2022 icon

2 năm sống trong đại dịch, 2 năm lo lắng giờ đây chúng ta vẫn ở đây là một điều may mắn. Tuy nhiên, nền giáo dục, kinh tế bị ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi.

Gánh nặng kinh tế trên vai phụ huynh đã nặng, thời kỳ bình thường mới còn nặng hơn. Hiểu được điều này, trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn mang đến chính sách giảm 50% Học Phí năm học 2022 - 2023 cùng phụ huynh vực dậy sau Covid.

Covid-19 nền kinh tế kiệt quệ, phụ huynh khó có điều kiện cho con em đi học

Chúng ta đã cùng trải qua mùa dịch Covid nhiều đau thương, người ra đi kẻ ở lại đã là may mắn.

Giờ đây khi quay lại cuộc sống bình thường hóa, nền giáo dục nói riêng và nền kinh tế nói chung đều có những thay đổi đáng kể.

Trong hơn 2 năm dịch bệnh, phần lớn hệ thống giáo dục chuyển sang hình thức học Online, kiến thức chỉ còn cô đọng lại những điều trọng tâm nhất để truyền đạt tới các em học sinh, sinh viên. Đây chỉ là giải pháp tình thế trong khi dịch bệnh, giờ đây các trường học đã quay lại với hình thức học Offline tại trường nhằm truyền tải đến các em lượng kiến thức đầy đủ, sinh động và dễ tiếp thu nhất.

Kéo theo sau đó là nền kinh tế trở thành gánh nặng với phần lớn phụ huynh, bởi sau 2 năm dịch bệnh, dãn cách, chạy chữa người thân thì giờ đây kinh tế gia đình trở nên eo hẹp hơn bao giờ hết.

Mà việc giáo dục con em vẫn phải đặt lên hàng đầu, con em chúng ta xứng đáng được hưởng nền giáo dục đầy đủ và tốt đẹp nhất.

Hiểu được sự khó khăn của phu huynh, Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn mang đến chính sách giảm 50% học phí 2022 - 2023 nhằm cùng phu huynh san sẻ gánh nặng học phí sau Covid.

 

Chính sách miễn giảm 50% Học phí 2022 - 2023 Trường Cao Đẳng Quốc Tế sài Gòn

SIC-mien-giam-50%-hoc-phi
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn miễn giảm 50% học phí

Đã đến lúc Việt Nam nói chung và trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) nói riêng đưa ra các biện pháp hỗ trợ học sinh, sinh viên đặc biệt là giúp đỡ các sinh viên đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, tăng cường sự kết nối giữa phụ huynh và nhà trường cũng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế, SIC đưa ra chương trình:

Giảm 50% học phí đối với sinh viên nhập học trước ngày 10/8/2022.

Giảm 2 triệu đồng/1 sinh viên đối với 100 sinh viên nhập học sau ngày 10.8.2022.

Mức học phí tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn được công khai như sau:

- Tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh: 1.500.000 triệu/ tháng

- Tại cơ sở TP. Đà Nẵng: 1.300.000 triệu/ tháng

Không như nhiều trường Cao đẳng quốc tế khác, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn không tăng định kỳ học phí theo hàng năm. Với những bạn có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách hay con thương binh liệt sỹ, trường luôn có những hỗ trợ, chính sách miễn giảm riêng.

Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn nơi gửi trọn niềm tin

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là một trong những ngôi trường đào tạo ngành ngôn ngữ Top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Hiện tại Trường Quốc Tế Sài Gòn đào tạo 5 ngành học xu hướng tương lai:

  • Ngành Ngôn ngữ Anh;
  • Ngành ngôn ngữ Trung;
  • Ngành ngôn ngữ Hàn;
  • Ngành ngôn ngữ Nhật;
  • Ngành Hướng Dẫn Viên Du Lịch.
5 ngành học xu hướng tương lai
5 ngành học xu hương tương lai

Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ giảm gánh nặng thi cử tạo mọi điều kiện tối đa cho các em theo học.

Các em có thể chọn ngành mình mong muốn theo học để sau này tung cánh giấc mơ của mình.

Trường luôn cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực chất lượng cao với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Là địa chỉ đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Chương trình đào tạo lý thuyết vô cùng cô đọng xen kẽ với thực hành.

- Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, hệ thống trang thiết bị học tập luôn được chú trọng đầu tư. Đặc biệt, không gian học tập thiết kế dạng mở tạo sự thoải mái cho sinh viên trong quá trình học tập.

- Giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn cao, trình độ chuyên sâu, luôn sẵn sàng giúp sinh viên phát huy tiềm năng thế mạnh. Từ đó giúp các bạn có đủ năng lực và sự tự tin để làm việc trong bất cứ môi trường quốc tế gắt gao nào.

- Ngoài ra, nhà trường luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, giao lưu văn hóa,…giúp sinh viên rèn luyện và trau dồi về kỹ năng mềm và phát triển toàn diện bản thân.

- Nhà trường liên kết với rất nhiều công ty, doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam giúp sinh viên có cơ hội thực tập ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và giải quyết được nhu cầu việc làm khi ra trường cho các bạn.

- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể liên thông lên bậc học cao hơn là đại học hoặc du học chuyển tiếp tại các nước như: Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản,…

 

Mong rằng với chương trình miễn giảm 50% học phí của trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn có thể góp một phần nhỏ vào công cuộc vực dậy nền kinh tế của đất nước. Trường hy vọng có thể đồng hành cùng phụ huynh và sinh viên hòa nhập nhanh chóng với môi trường đầy khó khăn và thách thức do dịch Covid-19 vừa gây ra.

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật