CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Top 5 Trường Đào Tạo Ngành Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tốt Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 24/05/2022 icon

Để thỏa đam mê được khám phá nhiều nơi nhiều bạn lựa chọn ngành Hướng dẫn viên du lịch là ngành học theo đuổi khi lên Cao đẳng, Đại học. Trong mùa tuyển sinh 2022 năm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 trường đào tạo ngành hướng dẫn viên du lịch tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh để có thể chọn được cho mình một môi trường phù hợp nhất nhé!

Top 5 trường đào tạo ngành Hướng dẫn viên du lịch tốt nhất thành phố HCM

1.Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học quốc gia TP.HCM

truong-dao-tao-huong-dan-vien-du-lich-tphcm

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học quốc gia TP.HCM

Khoa Du lịch trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là một trong những ngôi trường đào tạo Hướng dẫn viên du lịch tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh. Nơi đây được Tổng cục Du lịch Việt Nam ủy nhiệm để đào tạo nghiệp vụ Hướng dẫn viên du lịch dành cho ai muốn xin cấp thẻ hướng dẫn viên. Nhà trường có nheieuf chính sách hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn: học bổng, cho sinh viên vay tiền,… Khoa du lịch mời nhiều giảng viên, cán bộ tận tâm, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm về giảng dạy cho sinh viên. Ngoài ra trường còn có nhiều chương trình giao lưu văn hóa từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đây là môi trường thuận lợi để bạn giao lưu văn hóa, có cơ hội trao đổi sinh viên.

Địa chỉ: số 10 – 12 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3829 3828

2.Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM

truong-dao-tao-nganh-huong-dan-vien-du-lich-tphcm
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM

Khoa Du lịch trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM được thành lập từ tháng 1/2003. Có hai ngành được đào tạo: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và Quản trị khách sạn. Trường cung cấp các kiến thức chuyên ngành đảm bảo sinh viên tốt nghiệp có đủ kiến thức, nghiệp vụ kỹ năng quản trị nghiệp vụ du lịch, khách sạn, nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch,… Với 90% giảng viên được đào tạo từ các nước nổi tiếng về đào tạo du lịch: Mỹ, Úc, Thụy Sỹ,…, giáo trình giảng dạy hiện đại sinh viên theo học được sử dụng chủ yếu tiếng anh, được dạy theo chương trình học của nước ngoài.

Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. HCM

Điện thoại: (+84 28) 38 632 052 – 38 629 232

3.Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

truong-dao-tao-nganh-huong-dan-vien-du-lihc-tphcm
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Là đơn vị đào tạo uy tín về ngành Hướng dẫn viên du lịch, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn mang đến môi trường học chuẩn quốc tế, mô hình thực học thực làm, giúp sinh viên có thể thích ứng, sáng tạo trong xu thế hội nhập.

Đội ngũ cán bộ giáo viên tại SIC là những người dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, cùng chương trình học tập hiện đại, luôn được cập nhật nội dung giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và tốt nhất. Bên cạnh đó, sinh viên được đi thực tập tại các doanh nghiệp, được tham gia nhiều hội nhóm, các câu lạc bộ, chương trình ngoại khóa mà khoa tổ chức nhằm va chạm với thực tế nâng cao trình độ.

Địa chỉ: số 12 Trịnh Đình Thảo – phường Hòa Thạnh – Quận Tân Phú – TP. HCM

Hotline: 0961 696 606

Email: [email protected]

Website: https://caodangquoctesaigon.vn

4.Trường Đại học FPT – Thủ Đức

truong-dao-tao-huong-dan-vien-du-lich-tphcm
Trường Đại học FPT Thành phố Hồ Chí Minh

Du lịch là ngành học mới tại FPT, trường có hai chuyên ngành về du lịch: Quản trị khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Chương trình học ngành du lịch tại FPT cập nhật xu hướng quốc tế, sử dụng giáo trình toàn cầu và có sự tham vấn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước. Nhà trường thường xuyên tổ chức những chuyến đi thực địa xuyên viết, quốc tế giúp sinh viên hiểu biết sâu rộng về kiến thức du lịch, văn hóa đa quốc gia, đa vùng miền. Sự kết nối của trường với hơn 300 doanh nghiệp thành viên và đối tác của tập đoàn FPT là lợi thế cho sinh viên học tập, thực hành, trải nghiệm để vững vàng về chuyên môn, sẵn sàng cho nghề nghiệp trong tương lai.

Địa chỉ: Lô E2a-7, đường D1, khu Công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 7300 5588

5.Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM

truong-dao-tao-huong-dan-vien-du-lich-tphcm
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM

Là ngôi trường đại học được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Sinh viên theo học được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế. Chương trình học Quản trị du lịch và lữ hành tại UEF được xây dựng trên nền tảng gắn kết giữ lý thuyết và thực tiễn, kỹ năng làm việc và kỹ năng quản lý nhằm tạo cho sinh viên thế mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch. Giảng viên làm việc tại trường tận tâm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch – lữ hành. Học tập tại UEF, sinh viên hoàn toàn yên tâm với vấn đề thực tập và việc làm bởi hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 141 – 145 Điện Biên Phủ - phường 15 – quận Bình Thạnh – Tp. HCM

Điện thoại: 028 5422 5555

Bài viết trên đây là tổng hợp top 5 trường đào tạo ngành hướng dẫn viên du lịch tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng giúp các bạn có thêm những hiểu biết nhất định để lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp với bản thân nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:  "Thu nhập và mức lương của ngành Hướng dẫn viên du lịch’’

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật