CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Các Trường Đào Tạo Ngôn Ngữ Hàn – Top 10 Trường Tốt Nhất

Cập nhật: 07/05/2022 icon

Việt Nam đang trên đà hội nhập và phát triển. Vì thế, ngoại ngữ là nhu cầu thiết yếu, trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn dự định theo đuổi ngành ngôn ngữ Hàn nhưng chưa biết học trường nào? Đừng lo bài viết dưới đây sẽ gợi ý các trường đào tạo ngôn ngữ Hàn – top 10 trường tốt và uy tín nhất cho các bạn. Cùng theo dõi nha!

Top 10 trường đào tạo chuyên ngành ngôn ngữ Hàn

Những bạn yêu thích tiếng Hàn, mong muốn đăng ký vào ngành ngôn ngữ Hàn đang đắn đo lựa chọn ngôi trường phù hợp với bản thân. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu các trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn để các bạn nghiên cứu và xem xét nhé!

  1. Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất, có chất lượng, vị trí trường đầu ngành ngoại ngữ của cả nước. Trường có nhiều chương trình liên kết đào tạo với nhiều trường đại học trên thế giới như Anh, Hàn, Nhật,… Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm giúp đỡ các bạn sinh viên trong quá trình học tập.

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Tel: (84-4) 37547269

Email: [email protected]

Website: https://ulis.vnu.edu.vn/

  1. Trường Đại học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghê, cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học, sau đại học chất lượng cao, giỏi chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Khoa Ngôn ngữ Hàn có nhiều hoạt động thường niên như: Chào mừng tân sinh viên, tuần lễ văn hóa Hàn Quốc, Ngày hội Hangeulnal, Tiếp sức mùa thi,…Khoa hợp tác chặt chẽ với Đại sứ quán Hàn Quốc, Quỹ giao lưu văn hoá Hàn Quốc, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam để tổ chức các hoạt động và tìm kiếm học bổng cho sinh viên

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Hà Nội

Địa chỉ: Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: (84-24) 38544338

Email: [email protected] / [email protected]

  1. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao, nghiên cứu, sáng tạo và truyền bá tri thức về Khoa học xã hội và nhân văn. Sinh viên theo học tại trường được đào tạo những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử, kinh tế Hàn Quốc,…sau ra trường các bạn dễ dàng đảm nhận các công việc nhứ: chuyên viên biên – phiên dịch, chuyên viên marketing, hướng dẫn viên du lịch,…

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: 024 38 583 799

Email: [email protected]

  1. Trường Đại học Đông Á - Đà Nẵng

Trường Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập đào tạo đa ngành. Sinh viên được học với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của đội ngũ giảng viên Hàn Quốc và Việt Nam giỏi chuyên môn, thân thiện, nhiệt tính. Chương trình đào tạo tiên tiến, theo hướng ứng dụng nghề nghiệp, hội nhập quốc tế.

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Đông Á

Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

Tel: 0236 3519 929 – 0236 3519 991 – 0236 3531 332

  1. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn được thành lập vào năm 1957 với tiền thân là Đại học Văn Khoa, Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh. Trường là trung tâm nghiên cứu, đào tạo trong linh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam. Quy tụ đội ngũ giảng viên, các nhà nghiên cứu giỏi tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu và làm việc.

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - TPHCM

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Cơ sở 2: Khu phố 6 – Phường Linh Trung – Thành phố Thủ Đức – TP. HCM

Tel: 028 3823 5899

  1. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là trường cao đẳng duy nhất nằm trong Top 10 trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn uy tín. Nhà trường chú trọng kiến tạo môi trường để người học khám phá, rèn luyện và khẳng định bản thân thông qua hoạt động sinh viên, hoạt động đoàn thể, hoạt động câu lạc bộ…

Chương trình đào tạo của Khoa giúp sinh viên có năng lực tốt, khả năng thích ứng cao, thành thạo về tiếng Hàn, có tính linh hoạt và năng lực cơ bản (như khả năng giao tiếp, nắm bắt và giải quyết vấn đề, năng lực tư duy), có những kĩ năng mềm như tìm tòi, suy xét, làm việc nhóm.

Ngoài năng lực ngôn ngữ, sinh viên được trang bị những hiểu biết về văn hóa, đất nước con người Hàn Quốc một cách khái quát. Có thể sử dụng tiếng Hàn như một nghề nghiệp hay một công cụ hỗ trợ để học tập, nghiên cứu các chuyên ngành khác.

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Mọi thông tin liên hệ:

Tổng đài tuyển sinh: 0349 357 447

Cơ sở Tp. Hồ Chí Minh: số 12 Trịnh Đình Thảo – Phường Hòa Thạnh – Quận Tân Phú – TP. HCM

Tel: 0961 696 606

Cơ sở Tp. Đà Nẵng: số 69 Đoàn Hữu Trưng – Phường Hòa An – Quận Cẩm Lệ - TP. ĐN

Tel: 0971 777 450

Email: [email protected]

Website: https://caodangquoctesaigon.vn/

  1. Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM

Tiền thân của trường là Trường Dân lập Ngoại Ngữ và Tin học Sài Gòn. Đây là ngôi trường đại học dân lập đầu tiên ở Tp. HCM và khu vực phía Nam. Nhà trường không ngừng cải tiến chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, còn luôn tích cực chủ động hội nhập khu vực và quốc tế trong lĩnh vực đào tạo ngay từ khi mới thành lập.

Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh – Phường 13 – Quận 10 – TP. HCM

Tel: (+84 28) 38 632 052 – 38 629 232

  1. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là cơ sở đào tạo đa ngành, đa bậc học có uy tín trong cả nước và quốc tế. Cơ sở vật chất nhà trường được trang bị, đầu tư. Đội ngũ giảng viên được đào tạo ở trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn, khinh nghiệm làm việc phong phú. Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa được tổ chức định kỳ tại trường, sinh viên có nhiều cơ hội học tập, trao đổi kiến thức.

Địa chỉ: 300A – Nguyễn Tất Thành – Phường 13 – Quận 4 – TP. HCM

Tel: 1900 2039

  1. Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu hiện là trường đại học duy nhất ở thành phố Vũng Tàu xinh đẹp. Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, ngành Đông phương học của trường ngày càng lớn mạnh. Không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng, kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực liên quan (lịch sử, văn hóa, kinh tế,…)mà chương trình đào tạo đi từ cơ bản đến nâng cao tất cả các kĩ năng nghe, nói, đọc, việt của tiếng Hàn trong quan hệ quốc tế, giao tiếp kinh doanh.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 80 Trương Công Định – Phường 3 – Tp. Vũng Tàu

Cơ sở 2: 01 Trương Văn Bang – Phường 7 – Tp. Vũng Tàu

Cơ sở 3: 951 Bình Giã – Phường 10 – Tp. Vũng Tàu

Tel: (+84) 254 730 5456

  1. Trường Đại học Lạc Hồng

dao-tao-ngon-ngu-han
Trường Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng là trường Đại học tư thục đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai. Ngành Hàn Quốc học thuộc trường cung cấp những kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, sinh viên được tìm hiểu văn hóa, lịch sử, đời sống xã hội Hàn Quốc. Chương trình đào tạo theo giáo trình chuẩn với đội ngũ giảng viên chất lượng cao.

Địa chỉ: số 10 Huỳnh Văn Nghệ - Phường Bửu Long – Thành phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai

Tel: 025 1395 2778

Trên đây là những thông tin về top 10 trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn uy tín nhất trong cả nước. Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn sẽ học ngành ngôn ngữ Hàn ở trường nào thì mong bài viết có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc này. Chúc các bạn có một kỳ thi thành công rực rỡ!

>>Xem thêm: Tại Sao Chọn Ngành Ngôn Ngữ Hàn?

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật