CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

4 ngôi trường THPT hiện đại, sang xịn bậc nhất Việt Nam

Cập nhật: 25/11/2022 icon

Cùng Tuyển sinh số điểm danh những ngôi trường THPT hiện đại, xịn sò bậc nhất nước ta nhé. Đây đều là những ngôi trường khai trang, được tu sửa và trang bị cơ sở vật chất hiện đại. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh và tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia. 

Trường THPT Chuyên Bắc Ninh

Trường THPT chuyên Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) có chi phí đầu tư lên đến 600 tỷ với cơ sở vật chất được đánh giá số 1 Việt Nam và số 2 Đông Nam Á. Trường được thành lập vào năm 1995, tiền thân là Trường Phổ thông Năng khiếu Bắc Ninh. Là trường chuyên duy nhất của tỉnh, sau hơn 20 năm phát triển, trường THPT Chuyên Bắc Ninh đã nhận khoản đầu tư 600 tỷ để được xây dựng lại theo mô hình đẳng cấp quốc tế. 

Nằm trên khoảng không gian rộng tận 3 hecta, trường cũng có các cơ sở vật chất thiết yếu như những phòng học tràn đầy ánh sáng tự nhiên, nhà điều hành, hội trường lớn 500 ghế. Không chỉ vậy, học sinh của trường còn được tận hưởng bể bơi bốn mùa, sân bóng chuẩn FIFA, nhà thi đấu đa năng, siêu thị mini, ký túc xá. Trước mỗi phòng học là các dãy tủ đồ cá nhân như phim trung học Mỹ, rồi hệ thống loa ốp trần và camera được lắp mọi nơi, còn cả dàn điều hòa tổng như trong trung tâm thương mại,… 

Không gian bên trong trường cũng tuyệt đẹp

Phòng học khang trang của trường THPT chuyên Bắc Ninh

Trường THPT chuyên Amsterdam

Không chỉ là ngôi trường nổi tiếng của Hà Nội, trường THPT chuyên Amsterdam còn là một trong những ngôi trường lừng cả nước về cơ sở vật chất xịn sò cũng như thành tích học tập của học sinh. Bằng chứng là có vô số học sinh bước ra từ ngôi trường này đều thành danh, hoặc là sinh viên ưu tú với nhiều thành tích đáng khâm phục ở cả trong lẫn ngoài nước.

Trường THPT chuyên Amsterdam là ngôi trường nổi tiếng bởi chất lượng học sinh ở Việt Nam

Trường THPT Chuyên Amsterdam có tổng diện tích khoảng 5 ha, kinh phí đầu tư xây dựng hơn 460 tỷ đồng. Đây là một trong những công trình được xây dựng để chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long. Ngôi trường có 45 phòng học, nhà thi đấu thể thao, bể bơi nước nóng, khán phòng 700 chỗ... Trường có ba dãy nhà gồm các phòng học và phòng thí nghiệm dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, có cả tầng hầm và bãi đỗ xe.

Ngôi trường được đầu tư khủng

Khuôn viên trường có thể làm điểm check in đẹp mắt

Học sinh của trường cũng rất năng động

Trường THPT chuyên Vĩnh Phúc

Công trình Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc với tổng số vốn đầu tư 473 tỷ đồng được khánh thành, đi vào hoạt động từ ngày 18/8/2020 tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Công trình với đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập của 1.500 học sinh gồm các hạng mục chính: 45 phòng học lý thuyết, 25 phòng học bộ môn.

Trường THPT chuyên Vĩnh Phúc khai trang, rộng rãi

Ngôi trường này cũng được trang bị và thiết kế hội trường, phòng học cho đội tuyển học sinh giỏi, nhà đa năng, sân vận động, bể bơi, nhà thư viện, ký túc xá hiện đại... đảm bảo cho việc giảng dạy, học tập, nội trú của học sinh và chuyên gia được mời đến giảng dạy. Trong phòng học còn có thêm tủ đựng đồ của học sinh, mỗi phòng học trang bị 2 điều hòa. Khi theo học nơi đây, học sinh sẽ được nhận mức hỗ trợ cực kỳ đặc biệt. Học sinh được tuyển vào các lớp chuyên sẽ được tỉnh hỗ trợ 2,2 triệu đồng/học sinh để mua học phẩm và trang thiết bị sinh hoạt cá nhân.

Phòng tin học được trang bị máy tính cấu hình hiện đại, phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và tổ chức các kỳ thi.

Bên cạnh đó, tỉnh còn hỗ trợ toàn bộ tiền phòng ở ký túc xá và hỗ trợ tiền điện, tiền nước cho học sinh các lớp chuyên ở nội trú, bán trú trong thời gian học tập tại trường; hỗ trợ một lần với mức 100% lệ phí thi đối với học sinh thi đạt một trong các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL trình độ tương đương bậc 3 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam. Ngoài ra, nếu tham gia đội tuyển Quốc gia, học sinh được hỗ trợ tiền ăn 250.000 đồng/ngày.

Sân bóng đá của trường 

Trường THPT Chuyên Lương Văn Tuỵ

Trường THPT Chuyên Lương Văn Tuỵ của tỉnh Ninh Bình khiến nhiều người xuýt xoa về độ "sang chảnh" không khác gì khu resort 5 sao. Hình ảnh ngôi trường hiện đại với khuôn viên rộng 42.000 m2, cơ sở vật chất hoàn thiện với bể bơi, sân chơi, sân bóng..., tổng vốn đầu tư lên đến 400 tỷ đồng.

Trường THPT chuyên ở Ninh Bình được xây dựng chẳng khác nào một khách sạn 5 sao

Trường mới được xây lại với tông màu trắng, mang hơi hướm hiện đại châu Âu. Bên trong có đầy đủ cơ sở vật chất từ sân bóng, kí túc xá cho đến cả bể bơi cho học sinh tha hồ rèn luyện thể chất. Cả 39 phòng trong khu nhà lớp học đều được trang bị hiện đại với màn hình thông minh, kết nối internet, loa mic, tủ đựng đồ dùng của học sinh; Trường dành 10 phòng cho công tác tập huấn đội tuyển HSG các môn; dành 3 phòng thiết bị thí nghiệm thực hành các môn Lý, Hóa, Sinh; 5 phòng máy tính dạy môn Tin học, 3 phòng học Ngoại ngữ… với đầy đủ thiết bị hiện đại, đồng bộ. Không chỉ có cơ sở vật chất xịn sò, trường cũng là lò đào tạo nên rất nhiều học sinh ưu tú từng đạt huy chương Quốc tế, tỷ lệ đỗ ĐH cao. 

Trường được thiết kế theo phong cách châu Âu

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật