CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Nam sinh trường quân sự gây chú ý vì điển trai, nhiều tài lẻ

Cập nhật: 24/09/2019 icon

Vừa qua, những hình ảnh của Văn Hà được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn thu hút sự chú ý. 

Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1999), quê ở Phú Thọ, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội. Cậu bạn khiến dân mạng điên đảo khi sở hữu gương mặt điển trai vừa nam tính vừa thư sinh. 

Hình ảnh của Nguyễn Văn Hà được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nam sinh khá bất ngờ vì tự dưng lại được nhiều người tag tên vào bài viết và nhận được vô số lời mời kết bạn từ người lạ. Văn Hà cho biết cảm thấy khá bất ngờ và có chút ngại ngùng khi nhận được sự quan tâm từ mọi người. Anh chàng còn khiêm tốn chia sẻ: “Ở trường mình, có nhiều người giỏi lại đẹp hơn mình rất nhiều. Mình chỉ thuộc tuýp bình thường thôi”. 

Không chỉ đẹp trai, Văn Hà còn rất năng nổ trong các hoạt động của trường. Được biết, nam sinh là phó chủ nhiệm một CLB guitar ở trường, rất thích chụp ảnh và tham gia các hoạt động tình nguyện, ngoại khóa của trường. Trước đó, Văn Hà cũng từng tham gia hoạt động tuyển sinh cho trường và cũng được các bạn chụp ảnh đăng lên. Chính nhờ sự năng động đó mà Văn Hà được danh xưng là "hotboy trường quân sự". 

Cận cảnh vẻ điển trai của hot boy quân sự. 

Theo học Học viện Kỹ thuật quân sự chuyên ngành Xây dựng dân dụng, nam sinh cho biết đây là đam mê và là theo truyền thống của gia đình. Là một trong những trường Đại học có điểm đầu vào và tỷ lệ chọi cao nên không chỉ riêng Hà mà rất nhiều sĩ tử phải có học lực tốt mới có thể thi đỗ vào. 

"Nếu có điều kiện, mình muốn mở một cửa hàng chuyên bán nhạc cụ như một sở thích. Còn đam mê và ước mơ lớn nhất của mình vẫn là trở thành một kỹ sư xây dựng và quân nhân", Văn Hà tiết lộ. 

Nam sinh rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường. 

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

Lưu ý vàng để sinh viên trải qua kỳ học quân sự hiệu quả 18:27 10/10/2024 Trường ĐH nào cũng sẽ yêu cầu sinh viên học quân sự. Tùy từng trường mà sinh viên sẽ học ngay tại... 7 sai lầm khiến sinh viên dễ lâm vào cảnh cháy túi, nợ nần 17:47 05/10/2022 Sinh viên năm nhất khi mới vào ĐH, lần đầu tiên sống xa gia đình nên thường mắc không ít sai lầm... Lộ trình 4 năm Đại học cho sinh viên 16:08 20/09/2023 Bốn năm Đại học là quãng thời gian rất quan trọng để bạn trau dồi bản thân cũng như các kỹ năng.... Điều kiện để sinh viên có thể tốt nghiệp Đại học sớm 11:53 14/11/2022 Hiện nay, đa số các trường đại học tổ chức chương trình học theo hình thức đăng ký tín chỉ cho... Kinh nghiệm học tốt các môn đại cương, giúp sinh viên qua môn dễ dàng 15:16 29/08/2019 Các môn đại cương thường khiến nhiều sinh viên năm nhất sợ sệt tuy nhiên đây lại là những môn bắt... 5 bí quyết vàng giúp đạt điểm cao môn Triết học 17:10 07/10/2023 Đa số sinh viên lại đánh giá Triết là môn khó nhất và dưới đây là 5 bí quyết đạt điểm cao môn... Những chứng chỉ sinh viên nên có trước khi ra trường 00:37 17/09/2024 Việc tự trau dồi cho bản thân là điều tất yếu đối với sinh viên Đại học. Đặc biệt, trong thời...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật