CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Học sinh cấp 3 nên dùng điện thoại nào?

Cập nhật: 05/11/2019 icon

Thời gian gần đây, học sinh THCS và THPT sử dụng điện thoại ngày một nhiều. Phụ huynh có thể tham khảo những dòng điện thoại dưới đây khi mua sắm cho con em mình. 

Học sinh cấp 3 có nên dùng điện thoại không?

"Học sinh cấp 3 có nên dùng điện thoại không?" là vấn đề mà rất nhiều phụ huynh thắc mắc. Bởi lẽ không phải học sinh nào cũng biết sử dụng điện thoại đúng cách. 

Với nhiều em, điện thoại di động vừa là công cụ giải trí vừa là phương tiện hỗ trợ việc học tập cũng là cách để giữ liên lạc với gia đình, bạn bè. Học sinh có thể sử dụng điện thoại nhưng để chúng thực sự trở thành phương tiện hữu hiệu, lợi nhiều hơn hại, phụ huynh cũng như chính các em phải chú ý nhiều.

Chẳng hạn trong lớp học, trong tiết học, học sinh không nên sử dụng điện thoại, phải biết điều tiết thời gian dùng điện thoại không được "nghiện" dùng quá nhiều.... Các gia đình cần có sự giáo dục, định hướng về kỹ năng sống, cách sử dụng điện thoại đúng cách cho con em mình. Ngoài ra, giáo viên, nhà trường nên phối hợp trong việc quản lý, giúp học sinh hình thành ý thức tự giác khi sử dụng điện thoại để không ảnh hưởng tới học tập, sức khỏe của các em.

Những mẫu smartphone giá rẻ phù hợp với học sinh

HIện nay, smartphone có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Học sinh hay sinh viên có thể tham khảo những dòng điện thoại thông minh giá cả phải chăng dưới đây để phục vụ nhiệm vụ học tập và giải trí.

1, Samsung Galaxy M10

Cùng với kích thước lớn 6.2 inch và độ phân giải HD+, Samsung Galaxy M10 cho các bạn trẻ trải nghiệm không khác gì các smartphone hạng sang. Thiết kế nguyên khối cùng phần viền được bo cong nhẹ cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. 

Một ưu điểm khác của Samsung Galaxy M10 là sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau có độ phân giải 13MP + 5MP, máy ảnh selfie 5MP ở mặt trước và viên pin dung lượng 3,400 mAh cho bạn tha hồ sử dụng lướt web, học tập và chụp ảnh đẹp. 

Giá: Khoảng hơn 3 triệu đồng

2, Nokia 3.2

Nokia 3.2 là một dòng máy giá rẻ của Nokia, có màn hình TFT 6,26 inch, độ phân giải 720 x 1.520 pixel và cũng theo kiểu giọt nước giống các đối thủ cùng tầm. Ưu điểm lớn nhất của máy là cho bạn thời lượng pin lên tới 2 ngày nhờ vào pin lên tới 4.000 mAh. Camera chính có độ phân giải lần lượt là 13 MP và camera phụ là 5 MP, đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh cơ bản nhất cho người dùng. 

Nokia 3.2 có 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong giúp bạn có đủ không gian để sử dụng hằng ngày.

Giá: Khoảng 3,2 triệu đồng

3, Xiaomi Redmi 7

Hình thức đẹp, màu sắc đa dạng là điểm nhấn ngay từ thiết kế bên ngoài của Xiaomi Redmi 7. Con chip Snapdragon 632 mạnh mẽ với kiến trúc tám nhân Kryo 250 cao cấp cho máy xử lý mượt mà mọi tác vụ dù là nhẹ hay nặng. 

Nếu như cấu hình vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì Redmi 7 còn sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu, giúp các bạn trẻ thích chụp ảnh thỏa mãn đam mê. 

Giá: Khoảng 3,2 triệu đồng

4, Huawei Y6 Prime

Một điểm thú vị ở Huawei Y6 Prime - dòng điện thoại giá rẻ là màn hình tràn viền, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt bắt kip theo xu hướng mới. Màn hình 5,7 inch vừa tay đem lại không gian hiển thị thoải mái cho học sinh, sinh viên. Ngoài ra, việc tích hợp tấm nền IPS giúp bạn cảm nhận hình ảnh chân thực, độ sáng và độ tương phản cao.

Tuy cấu hình không cao nhưng Huawei Y6 Prime vẫn đảm bảo đem đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đơn giản cơ bản hằng ngày.

Giá: Khoảng 2,2 triệu đồng

5, Samsung Galaxy J2 Core

Với mục đích học tập, nghe nhạc, trao đổi việc học trên mạng,xem Youtube... thì Samsung Galaxy J2 Core sẽ phục vụ tốt cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, mức giá rẻ càng khiến dòng mày này trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho phụ huynh, học sinh, sinh viên. 

Sản phẩm của Samsung có màn hình kích thước 5 inch, camera chính 8MP, camera trước 5MP, thiết kế cứng cáp và vừa vặn trong lòng bàn tay,

Giá: Khoảng 1,9 triệu đồng

Xem thêm: 

Jennie

 

 

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật