CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tuyển tập lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Cập nhật: 17/11/2020

Tuyển sinh số xin gửi tới các bạn tham khảo những lời chúc 20/11 tốt đẹp nhất tới thầy cô dưới đây. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

1. Nếu hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng “Từ cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

2. Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng em trên đường đời.

3. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

4. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất!

5. Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy cô. Mong rằng thầy cô luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!

6. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

7. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

8. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

9. Hôm nay là Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin chúc thầy cô có sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc để có thể đồng hành cùng con trong chặng đường học tập sắp tới.

10. Em chúc tất cả các thầy cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s Teacher Day!

11. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

12. Cảm ơn thầy đã nâng đôi cánh ước mơ hôm qua để em có được thành công của ngày hôm nay. Chúc thầy có một ngày 20/11 thật ấm áp, và vui vẻ bên học sinh của mình. 

13. Happy Vietnam’s teacher day! Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích. 

14. Trong suốt thời gian qua, em đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích không chỉ trong môn học mà còn trong cuộc sống qua những lời kể, những lời chia sẻ rất gần gũi của cô. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

15. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích!

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Lưu ý gì trong thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 11:33 27/03/2024 Bộ GD&ĐT đã công bố hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Dưới đây là một số lưu ý xung... Ma trận đề thi tham khảo tốt nghiệp THPT 2024 các môn 11:14 28/03/2024 Bộ GD&ĐT đã công bố đề thi tham khảo tốt nghiệp THTP 2024 tất cả các môn. Dưới đây là ma trận đề... CHÍNH THỨC: Các mốc thời gian QUAN TRỌNG trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 11:30 25/03/2024 Bộ GD&ĐT đã công bố hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 với nhiều mốc thời gian quan... Hướng dẫn thủ tục thi lại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 cho thí sinh tự do 11:33 11/03/2024 Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, ngoài các thí sinh là học sinh lớp 12, còn có các thí sinh tự... Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 tất cả các môn của Bộ GD&ĐT (kèm đáp án) 10:04 22/03/2024 Bộ GD&ĐT vừa công bố 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.... Danh sách các trường đã thông báo phương án tuyển sinh 2024 17:01 23/01/2024 Tính đến thời điểm này, nhiều trường Đại học trên khắp cả nước đã thông báo về phương án tuyển...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật