CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Top những trường đào tạo ngoại ngữ chất lượng tại Hà Nội

Cập nhật: 13/05/2020 icon

Ngoại ngữ đang là một trong những ngành học rất hot hiện nay bởi nhu cầu hiện tại của cuộc sống rất nhiều các tập đoàn, công ty nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam cần phải sử dụng ngoại ngữ. Vậy hiện nay có những trường đào tạo ngoại ngữ nào chất lượng tại Hà Nội?

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí . 

Tại Hà Nội có rất nhiều trường đào tạo ngôn ngữ uy tín và chất lượng phải kể đến như trường:

• Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

• Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội

Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

• Học viện ngoại giao

 ….

Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội

Trường Đại học Ngoại ngữ là một trong những trung tâm đào tạo giáo viên cũng như các cán bộ ngoại ngữ lớn tại Việt Nam. Trường là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ đang theo học khối A1 và khối D. Ngoài ngôn ngữ Anh thì nhà trường còn đào tạo rất nhiều ngôn ngữ khác như: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung …

Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Đây là ngôi trường thuộc top đầu trong cả nước chuyên đào tạo về các ngành liên quan đến kinh tế, thương mại quốc tế, ngoại ngữ … trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đại học Ngoại thương là một trong những ngôi trường top đầu trong cả nước, chuyên đào tạo về kinh tế, thương mại quốc tế, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường cũng đào tạo nhiều ngành ngôn ngữ như Anh, Pháp, Trung, Nhật, thậm chí còn có các chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh.

Trường Đại học Ngoại thương dùng 4 phương thức xét tuyển bao gồm:

• Phương thức xét tuyển dành cho thí sinh tham gia thi học sinh giỏi quốc gia, đạt giải cấp tỉnh/thành phố và hệ chuyên.

• Phương thức xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế và kết quả học tập THPT dành cho hệ chuyên và hệ không chuyên 

• Phương thức xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế và kết quả thi THPT

• Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT 2020

Trường Đại học Hà Nội

• Với 11 ngành ngoại ngữ (Ngôn ngữ Anh, Nga, Pháp, Đức, Italia, Nhật, Hàn, Trung...)

• 6 chuyên ngành khác ngoài ngôn ngữ, dạy-học hoàn toàn bằng ngoại ngữ

• 6 trung tâm đào tạo và hợp tác quốc tế…

Trường Đại học Hà Nội cũng là cơ sở giáo dục hàng đầu tại nước ta chuyên nghiên cứu về ngoại ngữ cũng như các chuyên ngành liên quan đến ngoại ngữ. Trường Đại học Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với trên 70 trường Đại học cũng như các tổ chức nước ngoài. Sinh viên cũng được tiếp cận với trình độ nhiều trường Đại học danh tiếng khác như: Anh, Úc, Hoa Kỳ…

Học viện ngoại giao

Học viên thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế cùng các chính sách đối ngoại đặc biệt là đào tạo đại học, sau đại học … Để tăng cường chất lượng đào tạo học viện còn hợp tác với một số trường Đại học trên thế giới như: Đại học Lyon III (Pháp), mời các giáo viên nước ngoài vào giảng dạy ngoại ngữ, các vấn đề về chính sách đối ngoại châu Âu, Hoa Kỳ...

Khoa Quốc Tế - ĐH Quốc Gia Hà Nội

Khoa Quốc tế thuộc Trường Đại học Quốc gia Hà Nội đây là đơn vị tiên phong trong việc đào tạo Đại học và sau Đại học các ngành, chuyên ngành toàn bộ bằng Tiếng Anh. Đối với trường hiện nay đã hợp tác gần 40 trường đại học ở nước ngoài đồng thời cấp bằng cử nhân, thạc sĩ do Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học nước ngoài.

Khoa Quốc tế đã triển khai trên 10 chương trình đào tạo đại học bằng tiếng Anh cho đến nay về các ngành như:

• Cử nhân kinh doanh quốc tế

• Kế toán phân tích

• Kiểm toán

• Hệ thống thông tin quản lý

• Khoa học quản lý

• Kế toán

• Tin học và kỹ thuật máy tính …

Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

Bên cạnh những trường Đại học, học viện mà chúng tôi kể trên hiện nay có không ít các trường Cao đẳng đào tạo chuyên ngành ngôn ngữ chất lượng như: Trường Cao đẳng Ngoại Ngữ và Công Nghệ Việt Nam

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam là trường giáo dục hàng đầu của Việt Nam đào tạo nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau, trang bị đầy đủ cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cũng như phương pháp thực hành nhằm phát huy tối đa tiềm năng sau khi tốt nghiệp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ và nghề nghiệp cho hơn 10.000 sinh viên trên cả nước, Nhà Trường tự hào là đơn vị dẫn đầu giúp sinh viên ra trường GIỎI CHUYÊN MÔN vừa GIỎI NGOẠI NGỮ và 100% CÓ VIỆC LÀM tại các đối tác trong nước và quốc tế lớn như: Honda, yamaha, samsung, LG, Canon .. và hàng trăm đối tác tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Hy vọng trên đây là những thông tin về các trường đào tạo ngoại ngữ chất lượng tại Hà Nội do giảng viên Cao đẳng ngoại ngữ tổng hợp lại. Chúc các bạn lựa chọn được ngôi trường phù hợp với năng lực của mình.

Xem thêm: 

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật