CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Những món quà cực ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Cập nhật: 18/11/2021 icon

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, học sinh có thể gửi tặng thầy cô giáo những món quà nhỏ ý nghĩa để tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh và tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia. 

Hoa tươi, hoa sáp

Hoa là món quà không thể thiếu trong dịp Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nếu có thể, hãy tự bó hoa và làm thiệp, chắc chắn các thầy cô giáo sẽ rất vui khi nhận được món quà nhỏ này. Bạn có thể chọn các loài hoa như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa cúc họa mi, hoa oải hương, hoa cẩm tú cầu... Hoa sáp thơm cũng là lựa chọn tuyệt vời cho món quà 20/11. Hoa sáp thơm rất bền, giữ được lâu, cũng như tình cảm không phai nhòa theo thời gian của học sinh dành tặng người lái đò.

Bút 

Bút là một vật dụng không thể thiếu của thầy cô. Bởi vậy bút cũng là một món quà tặng thầy cô ngày 20/11 vừa hữu dụng vừa thể hiện sự tinh tế. Với món quà này, bạn có thể chọn bút có vỏ kim loại màu ánh kim hoặc màu bạc, dạng nắp xoay hoặc nút bấm tiện dụng. Bút thân gỗ cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Bút có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn chọn

Bạn có thể tặng kèm bút và sổ bìa da tới thầy cô để món quà thêm trọn vẹn hơn. Còn gì hạnh phúc bằng mỗi khi cầm chiếc bút ký trên tay, thầy cô sẽ nhớ tới mình phải không nào?

Cà vạt

Cà vạt là món quà tặng thích hợp cho thầy giáo vì vừa thay đổi được hàng ngày lại có mức giá hợp lý. Với cà vạt, hãy thử hình dung về người thầy của bạn, xem thầy hay mặc trang phục màu sắc ra sao, phong cách thể nào để có lựa chọn phù hợp. Thông thường, để an toàn, bạn có thể chọn cà vạt kẻ ô, màu sẫm. Nếu muốn trẻ trung hơn, bạn có thể chọn cà vạt với họa tiết cách điệu, mềm mại hơn. Nếu bạn chọn kèm áo và cà vạt thì nên chọn cà vạt sao cho phù hợp với chiếc áo đó nhé. 

Khăn quàng cổ

Mùa đông sắp tới nên khăn quàng cổ cũng là một món quà tuyệt vời cho cô giáo nữa đấy. Khăn choàng cổ thường có nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau như len, lụa, voan, tơ tằm, linen..  Tuy nhiên, khi chọn khăn, bạn cũng nên ưu ý đến việc phù hợp với vóc dáng, phong cách của cô giáo mà bạn muốn tặng.

Hãy lựa chọn khăn quàng cổ theo phong cách, độ tuổi... của cô giáo

Với những người yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì khăn lụa, voan hoặc chiffon là phù hợp nhất. Nếu cô giáo đã trung tuổi thì bạn nên chọn màu sắc trung tính, nhã nhặn thay vì màu nổi với nhiều họa tiết. 

Bộ ấm chén

Bộ chén tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam bạn nên chọn những loại bằng gốm sứ tráng men vừa đẹp lại sáng bóng, sang trọng. Hiện nay, các bộ ấm trà được làm với chất liệu và hình dáng khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn. 

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ tốt là phụ kiện để thầy cô đeo hằng ngày nên đây chắc chắn là món quà không thể bỏ qua nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng hồ là một trong những món quà mang ý nghĩa vượt thời gian, là phụ kiện mà thầy cô có thể đeo để đến lớp mỗi ngày, dùng nó để canh giờ mỗi tiết, thời gian làm bài kiểm tra hay trong những buổi dự giờ.

Với giáo viên, bạn có thể chọn phong cách thanh lịch, truyền thống với màu sắc trung tính như bạc, nâu hoặc đen, dây da hoặc dây kim loại. Trong khi đó, đồng hồ dây kim loại có độ bền cao hơn, chỉ cần lâu lâu đi đánh bóng một lần, sẽ có thể giữ chúng mới như ban đầu.

Thiệp

Một tấm thiệp với những dòng chữ thân thương do chính tay các em học sinh viết nên, nắn nót từng chữ chứa đầy tình yêu thương, lời cảm ơn tới thầy cô chắc hẳn là món quà tuyệt vời nhất. Đừng ngần ngại bày tỏ tình yêu thương của mình, sự tôn sự trọng đạo của mình với người thầy cô. Những lời chúc ý nghĩa của bạn chắc hẳn sẽ khiến họ vui và cảm thấy ấp áp đấy. 

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật