CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Chưa nhận được mã đăng nhập tài khoản thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn phải làm sao?

Cập nhật: 25/06/2020 icon

Sau khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2020, các thí sinh sẽ nhận được một tài khoản để đăng nhập vào hệ thống http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

Sau khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2020, thí sinh sẽ được cấp 1 tài khoản gồm tên tài khoản và mã đăng nhập để đăng nhập, kiểm tra thông tin và các kết quả của kỳ thi. Ngay khi đăng nhập, các thí sinh nhớ chú ý kiểm tra thông tin và báo cáo nếu có sai sót. 

Tại sao chưa có mã đăng nhập? 

Nhiều bạn thắc mắc là tại sao đã nộp hồ sơ nhưng vẫn chưa nhận được mã đăng nhập vào tài khoản http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá đáng lo bởi việc nhập thông tin lên hệ thống quản lý thí sinh cũng mất thời gian. Nhiều thí sinh sẽ nhận được tài khoản luôn ngay sau khi nộp hồ sơ, nhiều thí sinh lại phải chờ 1 tuần. Vì thế, bạn cần check mail đã kê khai trong tờ Phiếu đăng ký dự thi thường xuyên để lấy tài khoản và mã đăng nhập hệ thống.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ ngày 15-30/6, các sở GD-ĐT, các đơn vị được sở phân công sẽ nhận Phiếu đăng ký dự thi và nhập dữ liệu của thí sinh lên hệ thống. Như vậy, đến ngày 30/6, các điểm tiếp nhận sẽ nhập xong hồ sơ. Nếu sau thời gian này mà không có mã đăng nhập, bạn hãy liên hệ với phía nhà trường hoặc đến trực tiếp địa điểm tiếp nhận hồ sơ (mang theo CMTND, phiếu số 2) để lấy mã đăng nhập. 

Hướng dẫn báo cáo sai sót

Để kiểm tra thông tin đăng ký trên tài khoản có đúng với Phiếu đăng ký đã nộp chưa, thí sinh nhấn vào mục "Phiếu đăng ký" bên tay trái và chọn "Phiếu đăng ký chi tiết". Lúc này màn hình sẽ hiện ra mọi thông tin liên quan tới thí sinh như sau:

Rà soát kiểm tra tất cả các phần:

  • Thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, hộ khẩu thường trú, tên trường, mã trường THPT, số điện thoại, email... Đặc biệt phần Chứng minh thư nhân dân rất quan trọng, cần kiểm tra kỹ càng. 
  • Thông tin đăng ký dự thi (phản hồi sai sót nếu có trên hệ thống trước ngày 5/7/2020)
  • Thông tin để xét công nhận tốt nghiệp (phản hồi sai sót nếu có trên hệ thống trước ngày 23/7/2020)
  • Thông tin để xét tuyển vào ĐH, Cao đẳng: Xem kỹ khu vực tuyển sinh, nguyện vọng đại học... đã được sắp xếp đúng chưa. Ở phần cột Trạng thái của mục 21, nếu đúng mọi thông tin thì sẽ hiện chữ "Hợp lệ", nếu sai (thường là sai mã ngành) thì sẽ hiện dòng chữ đỏ "Không hợp lệ". 
  • Thông tin bổ sung để xét tốt nghiệp

Nếu thấy sai sót trong thông tin đăng ký dự thi, hoặc sai sót ngành, trường đăng ký dự thi...hãy thực hiện việc điều chỉnh ngay lập tức, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của mình. 

Ngay phía dưới mục D. Thông tin bổ sung để xét tốt nghiệp, thí sinh nhấn vào chữ "Báo sai sót" để gửi phản ánh lên hệ thống quản lý. Sau khi đã báo cáo, hãy kiểm tra thường xuyên xem thông tin đã được sửa đổi chính xác chưa, nếu chưa, hãy báo cáo trực tiếp tại địa điểm nộp hồ sơ. 

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của... Tóm tắt lý thuyết và công thức Vật lý lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT 2024 11:41 15/06/2021 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh công thức và lý thuyết ôn thi Vật lý tốt nghiệp THPT 2024... Thi lại 1 kỹ năng IELTS là sao? Ai có thể thi lại IELTS? 16:55 05/04/2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho hai đơn vị tổ chức thi lại một kỹ năng IELTS tại Việt Nam. Vậy...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật