CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Ấm lòng tình thương mùa lũ: CĐ Y Dược Sài Gòn trao quà cho 2 trường học tại tỉnh Quảng Bình

Cập nhật: 12/11/2020 icon

Sáng ngày 08/11, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã lên đường đến tỉnh Quảng Bình để trao tận tay những món quà hết sức ý nghĩa, cho các em học sinh của 2 trường Tiểu học và THCS Phong Hóa bị ảnh hưởng nặng trong đợt bão lũ vừa qua.

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", san sẻ những khó khăn và mất mát đối với các em học sinh ở 2 trường tiểu học và THSC Phong Hóa do bị ảnh hưởng của đợt lũ lụt, phía Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đã thực hiện chuyến đi 3 ngày 2 đêm nhằm trao tặng những món quà nhỏ đến với các em học sinh.

Theo như thông tin được biết trường Tiểu học Phong Hóa & trường THSC Phong Hóa là một trong những ngôi trường bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai lũ lụt. Thấu hiểu được những khó khăn do thiên tai “Bão chồng bão”, “Lũ chồng lũ” mà thầy và trò của trường Tiểu học cũng như trường THCS Phong Hóa phải gánh chịu và đối mặt, Ban giám hiệu nhà trường cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên và các em sinh viên đã chung tay quyên góp nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà nước lũ ngập từ 0.9 - 3m,...

Theo đó, chiều ngày 09/11 đại diện của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã trao tặng 200 suất quà bằng tiền với trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh 2 trường Tiểu học Phong Hóa và trường THSC Phong Hóa, mỗi trường sẽ nhận tương ứng 100 suất quà (mỗi phần quà trị giá 500.000VNĐ tiền mặt).

Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhằm thể hiện được tinh thần “Tương thân, tương ái”, nhằm góp một phần nhỏ giúp cho các em học sinh nghèo đang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sau trận lũ lịch sử tại Phong Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Đồng thời, cũng tạo thêm cho các em có thêm động lực vươn lên trong quá trình học tập và cuộc sống, luôn hướng thiện và làm những điều tốt đẹp nhất.

Trước đó, trong đại dịch Covid-19, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn miễn giảm học phí cho những học sinh đăng ký nhập học vào trường nhằm hỗ trợ gia đình và các em vượt qua khó khăn về kinh tế. 

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2024 09:49 14/07/2023 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn công bố thông tin học phí, mã trường, điều kiện xét tuyển... Bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của các trường (có đáp án) 17:14 17/04/2024 Tuyển sinh số xin gửi tới các thí sinh bộ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Tiếng Anh của các... Danh sách các trường Đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt 1 năm 2024 11:28 20/04/2024 Nhiều trường Đại học đã công bố điểm chuẩn xét học bạ đợt 1. Có trường lấy điểm tổ hợp 3 môn chỉ... Sơ đồ tư duy Sinh học lớp 12 cập nhật đầy đủ mới nhất 09:02 21/05/2019 Sơ đồ hóa kiến thức lý thuyết sẽ giúp bạn dễ ghi nhớ đồng thời nhớ lâu hơn. Tuyển sinh số xin gửi... Các ngành nghề phù hợp với nữ giới 15:15 25/02/2020 Trong vô số ngành nghề hiện nay, các bạn nữ có thể tham khảo ngành nghề dưới đây trước khi lựa... 5 câu hỏi giúp bạn lựa chọn ngành nghề chính xác nhất 11:43 29/04/2022 Không ít thí sinh hiện nay vẫn đang băn khoăn về ngành nghề. Đặc biệt khi kỳ thi tốt nghiệp THPT... Lịch thi năng khiếu của các trường Đại học năm 2024 15:59 11/04/2024 Nhiều trường ĐH trên cả nước tổ chức thi năng khiếu riêng để tuyển sinh. Lịch thi năng khiếu của...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật