CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

7 địa điểm vui chơi lý tưởng giúp sinh viên khám phá Sài Gòn

Cập nhật: 29/08/2019

TP.HCM với nhiều địa điểm vui chơi tuyệt vời sẽ giúp bạn khám phá cuộc sống, văn hóa của Sài thành cũng như giảm bớt áp lực sau những giờ học căng thẳng. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhắc tới Sài thành thì không thể bỏ qua Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không khí sôi động, tấp nập chính là điểm thu hút của khu phố này. Đến đây, bạn sẽ bị lóa mắt bởi những ánh đèn rực rỡ sắc màu, những tòa nhà cao tầng, những quán cafe đẹp đủ mọi phong cách, các show trình diễn đường phố miễn phí từ các nghệ sĩ cá tính hoặc các bạn trẻ đam mê âm nhạc, các hàng quán... Do rất đông người nên bạn cần chú ý bảo vệ tư trang khi ghé thăm Phố đi bộ Nguyễn Huệ đấy nhé.

Phố Tây Bùi Viện

Hà Nội có Tạ Hiện còn Sài Gòn sẽ có Bùi Viện. Đây được mệnh danh là Phố tây của TP,HCM bởi rất đông người ngoại quốc. Đây cũng là nơi sầm uất bậc nhất Sài Gòn khi tập trung nhiều quán pub, bar, quán ăn, nhà hàng từ bình dân tới sang trọng... Trong không khí sôi động, nhâm nhi một chai bia mát lạnh với bạn bè, trò chuyện làm quen với những người bạn ngoại quốc cũng không phải gợi ý tồi, vừa tăng khả năng giao tiếp vừa cảm nhận được cuộc sống nhộn nhịp ở khu phố không bao giờ ngủ này. 

Bến Thành Street food

Một địa điểm giúp sinh viên khám phá Sài Gòn khác chính là chợ đêm ẩm thực Bến Thành Street Food. Nơi đây được ví như thiên đường ẩm thực với hơn 60 gian hàng bày biện những món ăn cực kì hấp dẫn và bắt mắt. Đầy đủ các món từ Á tới Âu mà giá lại khá rẻ, hứa hẹn cho bạn phải no căng bụng. 

Nhà thờ Đức Bà

Nằm ở Quận 1, Nhà thờ Đức Bà là di tích lịch sử, là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều khách du lịch. Việc ghé Nhà thờ Đức Bà và thưởng thức cốc cà phê bệt vỉa hè từ lâu cũng đã trở thành thói quen khó bỏ của người Sài Gòn. Vì thế, nếu muốn hiểu hơn về cách sống của người Sài thành, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa điểm này. 

Đường sách Nguyễn Văn Bính

Đường sách Nguyễn Văn Bính là một đoạn đường dài hơn 200m ngay trên trung tâm Quận 1 của thành phố. Nơi đây tập trung rất nhiều nhà sách, nhà xuất bản với đủ mọi thể loại sách khác nhau. Đây chắc hẳn là nơi lý tưởng cho những tín đồ yêu sách ghé qua. 

Cầu Ánh Sao

Một nơi check-in siêu ảo và hoàn toàn miễn phí cho sinh viên chính là Cầu Ánh Sao. Chiếc cầu dài 170m, bố trí hơn 5.000 bóng đèn chiếu sáng từ dưới mặt đường cầu và hai bên thành cầu tạo nên một không gian huyền ảo vô thực. Bạn có thể đến đây đi dạo, chụp ảnh, trò chuyện hoặc hóng gió....

Tòa tháp Bitexco/Toà tháp The Landmark 81

Tòa tháp Bitexco và Toà tháp The Landmark 81 được xem là biểu tượng cho sự hiện đại, sầm uất của TP.HCM. Không chỉ vậy, Toà tháp The Landmark 81 còn là tòa cao nhất Việt Nam với 81 tầng mới hoàn thiện đã trở thành thiên đường ăn chơi mới của giới trẻ Sài Gòn. Hãy check in vài kiểu phía trước 2 tòa tháp này và đừng ngần ngại khám phá bên trong để thấy được những điều thú vị nhé. 

Suzy

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật