CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tuyển tập lời chúc mừng năm mới hài hước, tốt đẹp nhất dành tặng bạn bè, sĩ tử, thầy cô và gia đình

Cập nhật: 31/12/2019 icon

Hãy cùng gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới bạn bè, gia đình, thầy cô của mình nhé.

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí . 

1. Năm mới chúc các bạn: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

2. Mừng 2020 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

3. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!.

4. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

5. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

6. Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN/ Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG/ Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC/ Công thành danh toại chúc VINH QUANG

7. Tết dương vừa tới – Ra ngõ đón xuân – Chúc bạn xa gần – Một năm mạnh khỏe – Chúc cho con trẻ – Học hành chăm ngoan – Tài lẻ tuôn tràn – Phúc, tài dư dả.

8. Chúc mừng năm Canh Tý. Chúc mọi người 1 năm an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, học hành tất tới, sức khỏe dồi dào, thành công rực rỡ. 

9. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức.

10. Năm mới đến: "Em xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng em". Em chúc thầy cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.

11. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!

12. Tết Canh Tý 2020, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

13. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

14. Con sẽ chăm chỉ học tập hơn trong năm mới này. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Chúc mừng năm mới những người con yêu nhất.

15. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc... lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... Năm mới Canh tý vui vẻ hạnh phúc!!!

16. Chúc mừng năm mới! Khoẻ hơn Lý Đức. Mạnh hơn Geogre W.Bush. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn... Bin Laden. May mắn hơn Xuân Tóc Đỏ.

17. Năm mới 2020: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ...

18. CHÚC NĂM MỚI 2020:

- Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.

- Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.

- Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.

- Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.

- Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.

- Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.

- Vừa đủ NHIỆT TÌNH để đời bạn được thêm hân hoan.

- Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

19. Thay mặt Bộ Giáo dục: Tôi xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang học cần mẫn, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù xinh hay xấu, dù đã có gấu hay chưa có gì, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù truất ngất hay bánh bèo, dù có đang nghèo hay rủng rỉnh, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ … thì cũng vượt qua êm đẹp với “THI THPT Quốc Gia 2020. 

20. Năm mới năm me

  "Tránh Xa Điểm 1

   Dẹp Điểm 2  

   Bye Điểm 3  

   Xa Điểm 4

   Trốn Điểm 5

   Căm Điểm 6

   Quý Báu Gì điểm 7

   Quyết Nhảy Qua Điểm 8

   Bám Chặt Điểm 9

   Vịn Chắc Điểm 10"

Happy new year

21.  Năm mới 2020 xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

22. Chuyến bay mang tên "THI THPT Quốc Gia 2020" sẽ cất cánh vào vào cuối tháng 6. Đề nghị tất cả các hành khách kiểm tra lại hành trang Kiến Thức, Tâm Lý và Tự Tin.

Jennie

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật