CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất gửi tới thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Cập nhật: 16/11/2019

Hãy cùng Tuyển sinh số dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô giáo nhân ngày 20/11 nhé.

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ để cùng chúng em chinh phục những chặng đường kiến thức tiếp theo. 

2. Em xin chúc các thầy các cô luôn thành công trên con đường dạy học của mình. 

3. Em xin cảm ơn cô đã luôn luôn đồng hành cùng chúng em suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, bằng cả tấm lòng, em chúc cô luôn hạnh phúc, vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với học sinh.

4. Happy Vietnam’s teacher day! Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích. 

5. Em xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

6. Cảm ơn thầy đã nâng đôi cánh ước mơ hôm qua để em có được thành công của ngày hôm nay. Chúc thầy có một ngày 20/11 thật ấm áp, và vui vẻ bên học sinh của mình. 

7. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng thầy tấm lòng tôn kính của em.

8. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức

9. Lại một mùa 20/11 nữa tới, em lại có cơ hội để gửi lời cảm ơn tới thầy cô. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

10. Cảm ơn cô đã luôn hiền từ và nhiệt huyết đưa tới chúng em mỗi bài giảng hay. Chúng em xin chúc cô thật mạnh khỏe và ngày càng thành công trên con đường giảng dạy. 

11. Cảm ơn thầy cô vì đã truyền cho em nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng học tập. Happy Vietnam’s teacher day!

12. Nhân ngày 20/11, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy các cô. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. 

13. Trong suốt thời gian qua, em đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích không chỉ trong môn học mà còn trong cuộc sống qua những lời kể, những lời chia sẻ rất gần gũi của cô. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

14. Bài giảng của thầy luôn đầy hứng khởi và màu sắc. Kính chúc thầy nhiều sức khỏe để mang đến cho chúng em thật nhiều bài giảng hay hơn nữa. 

15. Cảm ơn thầy cô vì đã luôn chấp cánh cho những ước mơ của em để vươn tới thành công như ngày hôm nay.

16. Em cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi được là học trò của cô, Cảm ơn cô vừa là người thầy, người hướng dẫn vừa là người bạn của chúng em.

Jennie

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật