CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Nam sinh trường Bách Khoa HN: Tốt nghiệp xuất sắc, Tiếng Anh như gió, khởi nghiệp từ khi còn đi học

Cập nhật: 08/10/2019 icon

Đinh Trường Giang vừa tốt nghiệp ĐH Bách Khoa Hà Nội với tấm bằng xuất sắc, là tấm gương sáng trong học tập cho nhiều bạn trẻ. Không chỉ vậy, anh chàng này còn sở hữu ngoại hình điển trai và rất nhiều tài năng. 

Đinh Trường Giang sinh năm 1996, được mệnh danh là "con người ta" với nhiều thành tích học tập tuyệt vời. ĐH Bách Khoa Hà Nội vốn được mệnh danh là ngôi trường "khó nhằn" bậc nhất Việt Nam khi điểm đầu vào cao chót vót và đầu ra cũng chẳng dễ dàng gì. Việc qua môn ở Bách Khoa đã khó, ra trường đúng hạn lại càng khó hơn. Thế mà Đinh Trường Giang vẫn gây ấn tượng khi tốt nghiệp loại Xuất sắc chuyên ngành Cơ điện tử từ ngôi trường danh giá này. 

Đinh Trường Giang tốt nghệp loại Xuất sắc chuyên ngành Kỹ thuật cơ điện tử. 

Không những vậy, anh chàng còn sở hữu loạt thành tích học tập cực đỉnh như Đạt 2 Huy chương Bạc Olympic sinh viên toàn quốc, chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Anh trong trường và một trung tâm tiếng Anh ngoài trường, Tiếng Anh 905/990 điểm TOEIC. Đinh Trường Giang từng đạt giải nhất cuộc thi "Khởi nghiệp sáng tạo Việt Đức" với dự án "Thiết bị chống ngủ gật cho người lái xe mô tô" khi còn là sinh viên năm ba.

Đinh Trường Giang thừa nhận mình không phải kiểu "mọt sách" mà trái lại "rất thích bay nhảy, đôi khi còn rất lười và may mắn mới có được điểm số và thành tích như vậy". 

Nói về bí quyết học tập, nam sinh 9x cho hay: "Học nghiêm túc trên lớp để tối giản thời gian hiểu bài. Để nắm vững kiến thức nhiều nhất, các bạn cần lắng nghe thầy cô giảng bài trên lớp một cách nghiêm túc, mạnh dạn đưa ra ý kiến và các câu hỏi, chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để hiểu bài cũng như thời gian làm các hoạt động ngoại khóa khác. Bên cạnh đó, cũng nên tìm những người bạn thân và thường xuyên đi chơi để tạo động lực cho bản thân, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học vốn đã rất khó nhằn trên giảng đường Bách Khoa". 

Dù là dân kỹ thuật nhưng Đinh Trường Giang nói Tiếng Anh rất tốt và còn quản lý một trung tâm Tiếng Anh. Anh chàng cho biết động lực học ngoại ngữ là từ câu lạc bộ Tiếng Anh do cậu làm chủ nhiệm từ hồi Đại học. Tại đây, Trường Giang rất vui khi giúp được mọi người cùng học và nói Tiếng Anh mỗi ngày.

Anh chàng quản lý một trung tâm Tiếng Anh tại Hà Nội. 

Chia sẻ về điều hối tiếc nhất khi còn là sinh viên, anh chàng cho biết chính là sau khi giành giải nhất cuộc thi "Khởi nghiệp sáng tạo Việt Đức", dù được đánh giá cao nhưng nhóm của cậu có con đường riêng và không còn tiếp tục phát triển dự án. 

Không chỉ tài giỏi, Đinh Trường Giang còn sở hữu gương mặt điển trai.

Hiện tại, Đinh Tường Giang đang là kỹ sư phần mềm tại Viettel song song với việc quản lí trung tâm Tiếng Anh Cộng. Anh chàng dự định trong kế hoạch tương lai sẽ trải nghiệm học tập ở các nước tiên tiến để biết thế giới ngoài kia rộng lớn như thế nào.

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật