CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Học sinh đồng loạt kêu gọi cha mẹ đừng quan trọng điểm số trước ngày họp phụ huynh

Cập nhật: 28/12/2019 icon

Trước ngày họp phụ huynh, học sinh nghĩ ra chiêu cực độc mong bố mẹ "bình tĩnh" khi biết kết quả học tập của con. 

Like và Theo dõi Fanpage Tuyển sinh số (https://www.facebook.com/tuyensinhso/) để cập nhật thêm nhiều tin tức tuyển sinh, tài liệu ôn thi học kì, ôn thi THPT quốc gia và được tư vấn tuyển sinh miễn phí. 

Họp phụ huynh có lẽ là nỗi ám ảnh lớn nhất của đời học sinh. Tại đây, phụ huynh sẽ biết được kết quả học tập của con trên lớp, sẽ được giáo viên thông báo về khuyết điểm của con hay bất kể những lần nghịch ngợm... của con cái mình. Chính vì lẽ đó mà sau khi mỗi kỳ họp phụ huynh mà nhiều gia đình rơi vào cảnh "tan tác", không khí hết sức căng thẳng.

Nhiều em có kết quả học tập không tốt sẽ bị cha mẹ trách mắng, phàn nàn. Thế nên, không ít học sinh hài hước cho rằng buổi họp phụ huynh chính là ngày chia rẽ hạnh phúc gia đình. Thời gian này, sau khi thi học kỳ I kết thúc, ngày họp phụ huynh đang đến gần, nhiều em học sinh đã cùng nhau viết nên "tâm thư" để gửi đến các bậc phụ huynh để tránh tình trạng "tình cảm gia đình sứt mẻ" dịp Tết cận kề. 

Các em học sinh kêu gọi "Đừng để điểm số làm tan nát hạnh phúc gia đình" và hứa sẽ cố gắng ở học kỳ II.

Một "tâm thư" tương tự khác của các học học sinh ở Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Có lẽ do thành tích học tập vừa qua không được như kỳ vọng,nên học sinh trong lớp đã viết 1 tấm biển với nội dung bá đạo rồi treo lên tường.

Nhiều lớp học khác cũng treo tấm biển với nội dung tương tự: Tất cả đều không quan trọng bằng 1 cái Tết sum vầy trọn vẹn được...

Thậm chí có em còn tự cầm biển đứng giữa sân trường kêu gọi phụ huynh đừng "quan trọng hóa" điểm số. 

Không ít người phì cười vì độ lém lỉnh, lắm chiêu nhiều trò của các cô cậu học sinh.

Rất nhiều ảnh chế xung quanh kỳ họp phụ huynh cũng từ đó mà ra đời.

Jennie 

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật