CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Điểm danh những quán cafe vừa đẹp vừa rẻ cho học sinh, sinh viên ở Hà Nội

Cập nhật: 19/10/2019

Tuyển sinh số xin giới thiệu tới các bạn những quán cafe vừa có view đẹp, giá cả lại hợp lý để cùng nhóm bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học dưới đây. 

Cup of Tea Cafe & Bistro 

- Địa chỉ: 

+ 317 Nguyễn Khang – Cầu Giấy

+ 109 Nguyễn Đình Thi – Tây Hồ

Đồ uống chính tại Cup of Tea chính là trà và cafe. Ngoài ra ở đây còn có bánh ngọt. Không gian quán được trang trí theo phong cách đơn giản, tinh tế, màu sắc hết sức hài hòa với tường trắng, bàn ghế làm từ mây tre đan. Góc nào của Cup of Tea lên hình cũng đẹp nên thường được các chị em bạn dì rủ nhau tới check-in mỗi dịp cuối tuần. 

The YLang – Gardenista Coffee

- Địa chỉ: Số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm

Nếu yêu thích thiên nhiên, thích cây cối và không khí trong lành, thoáng mát thì The YLang – Gardenista Coffee thực sự là điểm tuyệt vời cho bạn. Quán có diện tích khá lớn, mang đến sự khác biệt so với các quán cafe khác. Không chỉ vậy, ở đây còn bán cả những chậu cây sen đá xinh xinh với mức giá cực kì rẻ đó nhé. 

Eden Coffee

- Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm

Ưu điểm lớn nhất của Eden Coffe là có view nhìn thằng ra Nhà Thờ - một trong những biểu tượng cổ kính của Thủ đô Hà Nội. Quán có sân thượng, trang trí rất sang chảnh với chong chóng, đèn lung linh... Một điểm cộng khác dành cho Eden Coffee là bánh ngon cho những tín đồ thích đồ ngọt. 

Trill Rooftop Cafe & Bistro

- Địa điểm: 

+ 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

+ Tầng 26 Tòa nhà Hei Tower,  số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

Trill Rooftop Cafe & Bistro thì đã quá nổi tiếng trong giới trẻ rồi bởi view siêu đẹp, không gian rộng rãi và giá thành phải chăng. Quán có 2 cơ sở, mỗi cơ sở lại mang một phong cách riêng. Tại Ngụy Như Kon Tum, quán có view trên cao, bao quát một góc thành phố, rất thích hợp để check-in sống ảo. Còn tại Hàng Buồm, không gian siêu rộng 4 tầng cùng cách trang trí tinh tế như một khách sạn. 

Trill Rooftop Cafe cơ sở Ngụy Như Kon Tum

Trill Rooftop Cafe cơ sở Hàng Buồm

Santorini Vibes Cafe

- Địa chỉ: 181 Nhật Chiêu, Tây Hồ

Quán cafe như Santorini thu nhỏ nằm ngay giữa lòng Thủ đô từ lâu đã trở thành điểm ghét thăm của học sinh, sinh viên. Santorini Vibes Cafe lấy màu trắng và xanh da trời làm chủ đạo, giống hệt như hòn đảo Santorini xinh đẹp. Với view Hồ Tây lộng gió, bạn có thể tới đây chụp ảnh, học bài hay thư giãn đều phù hợp. 

Villa Des Fleurs

- Địa chỉ: 42 Trần Phú, Ba Đình

Lãng mạn và sang chảnh là 2 từ lý tưởng để miêu tả về Villa Des Fleurs. Với thiết kế ngọt ngào kiểu Pháp, quán cafe này sẽ khiến bạn mê mẩn bởi những đóa hoa hồng rực rỡ và những ấm trà thơm ngon. Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây để thư giãn sau những giờ học mệt mỏi?

Góc chụp ảnh đẹp mê ly của Villa Des Fleurs

Xem thêm: 

Jennie

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật