CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Bảo vệ 9X, cao 1m84 được xem là động lực đến trường của sinh viên

Cập nhật: 24/09/2019

Võ Minh Thoại (sinh năm 1993), nhân viên bảo vệ tại trường ĐH Tôn Đức Thắng, được nhiều người khen ngợi ngoại hình sau khi khi loạt ảnh của anh xuất hiện trên mạng xã hội.

Võ Minh Thoại được dân mạng đặt biệt danh là "soái ca bảo vệ" sau khi loạt ảnh của anh được nhiều sinh viên chia sẻ trên diễn đàn trường ĐH Tôn Đức Thắng vào ngày 23/9.

Dưới bài đăng, Minh Thoại nhận được nhiều lời khen sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai cùng vóc dáng cân đối. Ngoài ra, không ít sinh viên còn cho biết nam chính ngoài đời còn thân thiện, vui vẻ và điển trai hơn trong ảnh.

Nhân viên bảo vệ được chú ý khi sở hữu ngoại hình nổi bật. Ảnh: Dương Abyy, Hồng Tuyến.

"Động lực đến trường của hội chị em đây rồi", "Giáo viên trường người ta, học sinh trường người ta, rồi đến cả bảo vệ trường người ta cũng hàng cực phẩm"... là những bình luận thể hiện sự thích thú của dân mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, Võ Minh Thoại (26 tuổi) cho hay anh không hề biết việc mọi người đăng ảnh của mình và khá bất ngờ khi thời gian gần đây nhận được một số tin nhắn làm quen từ người lạ.

Hiện tại, Minh Thoại là nhân viên bảo vệ tại trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), trực thuộc trường ĐH Tôn Đức Thắng. Anh nói trong quá trình làm việc thỉnh thoảng cũng có một số sinh viên tới nói chuyện và chụp ảnh cùng.

Tuy nhiên, 9X không cho rằng mình có ngoại hình thu hút mọi người ngoài chiều cao "tương đối ổn" 1,84 m. "Mình không nghĩ bản thân đẹp trai hay gì chỉ là người hòa đồng và thoải mái nên có lẽ vì thế được mọi người quý", Minh Thoại nói.

Võ Minh Thoại hiện là nhân viên bảo vệ tại trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), trực thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ảnh: NVCC.

Sau hơn 4 tháng làm công việc bảo vệ, 9X cảm thấy vui khi nhận được nhiều tình cảm quý mến từ sinh viên và giảng viên tại trường.

"Mình mới làm được vài tháng nên vẫn còn chưa quen và cũng gặp một số khó khăn nhất định. Những điều mình cảm thấy hài lòng với công việc này là được tiếp xúc với các bạn sinh viên dễ thương, năng động và rất nhiệt tình", anh nói.

Minh Thoại thích chơi thể thao, đi du lịch và nhiếp ảnh. Anh chàng cho biết hiện mình vẫn "ế" và chỉ cần một người bạn gái chân thành, biết suy nghĩ cho người khác.

Nguồn theo Zing 

Tin tức liên quan

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của các trường Đại học hiện nay 16:44 27/12/2023 Đầu ra Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc tại các trường ĐH hiện nay. Mỗi trường lại... Cách quản lý tiền, tiết kiệm tiền cho sinh viên năm nhất 10:27 30/09/2022 Lên ĐH, các sinh viên đa phần được được cho một khoản tiền để chi tiêu trong tháng. Tuy nhiên,... 2.000 sinh viên tốt nghiệp giỏi và xuất sắc nhưng chỉ 100 người thực chất 18:03 06/11/2023 Tại hội thảo Giáo dục 2023, một đại diện Tập đoàn Viettel đề nghị các trường ĐH xem lại chính... 9 trường ĐH đạt doanh thu nghìn tỷ, cao nhất là một trường với 1.758 tỷ đồng 17:27 04/11/2023 Trong số các trường ĐH đã công khai thông tin tài chính năm 2022 trên trang web, có nhiều trường... Cảnh báo tình trạng lừa đảo trực tuyến với học sinh, sinh viên 09:43 04/11/2023 Trong xu thế phát triển internet hiện nay, ngoài các tác động tích cực, không gian mạng cũng có... Sinh viên được vay tối đa bao nhiêu tiền để đi học? 16:13 10/10/2022 Theo học ĐH không phải là điều dễ dàng với nhiều bạn, đặc biệt những bạn có hoàn cảnh khó khăn.... Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của các trường ĐH: Có trường kỷ lục được nghỉ cả tháng 11:51 02/11/2023 Nhiều trường Đại học đã công bố thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tới sinh viên, học viên. Đa...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật