CỔNG THÔNG TIN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG LỚN NHẤT VIỆT NAM

Những trường Đại học có cơ sở vật chất tốt nhất Hà Nội

Cập nhật: 08/05/2019

Ngoài chất lượng đào tạo, điểm đầu vào, cơ sở vật chất cũng là vấn đề mà nhiều thí sinh quan tâm khi chọn trường Đại học. Dưới đây là những trường Đại học có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. 

Đại học RMIT

Địa chỉ: Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Hà Nội

Là trường có học phí đắt đỏ lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi năm, không có gì khó hiểu khi Đại học RMIT là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất tốt bậc nhất tại Hà Nội.

Hiện đang có hơn 1500 sinh viên theo học tại cơ sở Hà Nội. Tại đây có các trang thiết bị dạy và học hiện đại, bao gồm hệ thống công nghệ đa phương tiện và nhiều ứng dụng tiên tiến khác nhằm phục vụ cho việc học theo nhóm nhỏ trong môi trường cộng tác và thân mật.

Đại học RMIT tại Hà Nội có phòng Giải trí và Sự kiện đa chức năng phục vụ các hoạt động thể thao, giải trí đa dạng với hệ thống tập luyện tương tác theo nhóm Wellbeats hiện đại.Ngoài ra, trường còn có phòng thực hành An ninh mạng và Logistics, Phòng thực hành Tiếng Anh, Trung tâm kỹ thuật, Phòng thực hành Giao dịch tài chính... phục vụ cho sinh viên từng chuyên ngành.

Thư viện của trường cũng rất hoành tráng, mang lại hơn 300 nghìn đầu sách, báo-tạp chí và sách điện tử.

Không gian hiện đại của Đại học RMIT

Đại học FPT

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. Hà Nội

Đại học FPT là trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập. Học phí mỗi năm tại trường này là khoảng 50 triệu đồng. Một trong những điều tự hào nhất của Đại học FPT Hà Nội là phòng lab "xịn xò" với những dòng máy tính cao cấp. Tại phòng lab, sinh viên trường ĐH FPT được học và thi trực tiếp trên máy tính thông qua hệ thống thi trực tuyến của trường.

Trường còn thiết kế môi trường giả lập giống với môi trường làm việc thực tế của các lập trình viên chuyên nghiệp giúp sinh viên FPT lại trải qua những giờ học thật như đi làm tại doanh nghiệp.

Ngoài ra, thư viện Hòa Lạc có diện tích 650m2 với 1 phòng học nhóm, 1 phòng nghiệp vụ, kho mở để sách giáo trình và sách tham khảo cùng chỗ tự học được thiết kế sáng tạo với sức chứa cùng lúc gần 200 chỗ.

Căn tin phục vụ các bữa sáng – trưa – tối cho cán bộ và sinh viên tại Hòa Lạc tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ, Tết, thứ 7, CN. Trong khuôn viên trường còn cả phố hàng cóc với vô số món ăn vặt, cafe, siêu thị, dịch vụ giặt.

Mọi thứ đều có trong khuôn viên trường ĐH FPT Hà Nội

Đại học Thăng Long

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hà Nội

Đại học Thăng Long được đánh giá là một trong những ngôi trường hiện đại nhất Thủ đô. Ngay từ khi bước chân vào trường, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước cảnh quan thơ mộng, tự nhiên xanh rì nơi đây. Trường có một khu vườn riêng cho sinh viên ôn bài, tán gẫu, hoặc tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Đại học Thăng Long có 7 thư viện tự học riêng với diện tích gần 200m2 rộng rãi cho sinh viên vừa học vừa nghỉ ngơi. Khu vực căng tin 3 tầng sạch sẽ phục vụ ăn uống của sinh viên. Trường còn có phòng khách lớn và phòng bếp nhà hàng dành riêng cho sinh viên chuyên ngành khách sạn - nhà hàng thực hành.

Ngoài ra, trường còn có hội trường lớn được đầu tư màn hình 4k led trị giá hàng tỉ đồng, phòng tập gym, sân bóng rổ, hệ thống phòng học ngoại ngữ đa phương tiện, Phòng thí nghiệm vi sinh...

Hệ thống cơ sở vật chất tại ĐH Thăng Long khiến đều được sinh viên rất hài lòng 

Đại học Kinh tế Quốc dân

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hà Nội

Không chỉ có chất lượng đào tạo tốt, Đại học Kinh tế Quốc dân cũng được nhiều sinh viên yêu thích bởi cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Đại học Kinh tế Quốc dân nhìn từ trên cao

ĐH Kinh tế quốc dân nổi tiếng có "tòa nhà thế kỷ" (khai trường vào giữa năm 2017) xây dựng theo lối thiết kế Pháp ấn tượng, hệ thống phòng học hiện đại, sang chảnh. Công trình này mất 13 năm xây dựng với hơn 100 phòng học từ 30-60 chỗ, 6 phòng hội thảo, 96 phòng làm việc và 17 thang máy.

Phòng học được trang bị máy chiếu, máy tính, âm thanh, điều hòa đầy đủ, đẹp mặt, sáng sủa.

Bên trong ĐH Kinh tế quốc dân 

Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Trường Đại học Y Hà Nội luôn là một trong những trường đại học y tế hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam. Trường có tòa nhà a3 phục vụ công tác đào tạo, thực tập, thực hành và nghiên cứu khoa học cho các bộ môn Vi sinh, Y sinh học di truyền, Mô phôi, Phẫu thuật thực hành, Trung tâm Gen-Protein, Khoa Điều dưỡng và Nữ hộ sinh, Bộ môn Toán tin, Bộ môn Giáo dục Quốc phòng.

Đại học Y Hà Nội rất chịu khó đầu tư cơ sở vật chất nhằm phục vụ sinh viên tốt hơn như xây dựng khu ký túc xá hiện đại, cải tạo các tòa nhà, mở rộng trường với trên diện tích đất sàn 54.000 m2...

ĐH Y Hà Nội có đầy đủ phòng thực hành phục vụ việc học của sinh viên.

Suzy

Tin tức liên quan

Dẫn chứng là gì? Cách lấy dẫn chứng trong bài văn nghị luận xã hội tạo ấn tượng với người chấm 09:54 03/06/2019 Trong phần nghị luận xã hội, việc lấy dẫn chứng là vô cùng cần thiết. Khi thiếu thao tác này, coi... Kỹ năng nhận biết các dạng biểu đồ trong đề thi Địa lý tốt nghiệp THPT 16:32 21/05/2019 Có nhiều câu hỏi trong đề thi môn Địa lý THPT quốc gia yêu cầu thí sinh chọn biểu đồ thích hợp... Thi THPT quốc gia 2020: Nên dùng bút chì loại nào để tô trắc nghiệm? 11:02 16/06/2019 Hầu hết các môn thi tốt nghiệp THPT 2020 đều thuộc dạng trắc nghiệm. Vì thế, việc chọn loại bút... 300 câu hỏi trắc nghiệm trọng tâm về Atlat Địa lý cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 11:25 28/05/2019 Trong đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý sẽ có các câu hỏi kiểm tra kỹ năng khai thác Atlat của... Các trường Đại học tốt ở Hà Nội dành cho dân khối D 15:46 14/05/2019 Dưới đây là danh sách các trường uy tín về khối D để bạn tham khảo.  Trường ĐH Hoa Sen tổ chức thi đánh giá năng lực 09:45 20/02/2019 Trường ĐH Hoa Sen vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2019. Trong đó, có phương án thi đánh giá... Toàn bộ kiến thức để làm phần ĐỌC HIỂU môn Ngữ Văn 09:21 11/05/2019 Tuyển sinh số xin tổng hợp lại toàn bộ kiến thức cần nắm rõ để làm phần đọc hiểu giúp các thí...

Chuyên trang thông tin Tuyển Sinh Số cung cấp thông tin tuyển sinh từ Bộ GD & ĐT và các trường ĐH - CĐ trên cả nước. 

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GD&ĐT và Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp;
- Thông tin từ website của các trường;
- Thông tin do các trường cung cấp.

Giấy phép số 698/GP - TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 25/02/2019.

 
Hợp tác truyền thông
DMCA.com Protection Status
Giới thiệu | Bản quyền thông tin | Chính sách bảo mật